Page CSĐN Entertaiment lên tiếng về số tiền đồn thổi

Thứ tư ngày 15-03-2023

Sau bao ngày để mọi người đoán già đoán non thì bây giờ phía page CSĐN Entertainment cũng đã đưa được ra một câu trả lời cho vấn đề mà mọi người đang thắc mắc... về số tiền 200m được cộng đồng đồn thổi


Đây là thông tin khá mập mờ, mà có lẽ đơn vị truyền thông của CSĐN đã làm chưa tốt khi đến bây giờ họ mới nói được câu cần nói : "Việc đầu tư tiền ra làm giải với việc đầu tư booking truyền thông quảng cáo Chim Sẻ Đi Nắng là 2 việc khác nhau"

Đây chính là nguồn cơn cho những tranh cãi xảy ra trong nhiều ngày qua. Nếu ngay từ đầu câu chuyện rõ ràng hơn thì mọi thứ đã có thể giải quyết êm thấm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước khi mọi chuyện bùng nổ thì cả Ego và Vec đều đã không làm kèo với phía SBS nữa. Vấn đề bây giờ là làm thế nào để 3 bên ngồi lại được với nhau như trước, khi mà việc chia rẽ như hiện tại sẽ làm cho cả 3 đều gặp khó khăn trong hoạt động của mình.

Về lý thì đến lúc này có thể khẳng định phía SBS không hề sai, nhưng về tình có lẽ họ cần có một bước đi khác để kéo Ego và Vec xích lại gần phía mình, hơn là làm nới rộng khoảng cách ngày càng xa giữa các đơn vị. Rõ ràng việc Ego và Vec đang sống ổn khi không có Sbs vì họ cũng đã quen như vậy rồi, nhưng phía SBS thì khác. Không thể ngày này qua tháng khác chỉ là kèo nội bộ hay kèo với Việt Trung được mãi, nó sẽ gây ra phản ứng tiêu cực tới trải nghiệm của khán giả.

Cách đây nhiều năm, cũng đã có những mâu thuẫn gay gắt giữa các clan, tuy nhiên sau đó mọi chuyện đều được giải quyết êm thấm. Hi vọng lần này các bên hãy biết nhún nhường để khán giả có được những trận đấu hấp dẫn hơn.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: