Nối tiếp Ego, Vec cũng rục rịch ghép clan ?

Thứ tư ngày 08-02-2023

Sau khi Ego tuyên bố gộp clan trong bối cánh bị thu hẹp về tài chính duy trì hai team thì cộng đồng cũng đang chờ đợi động thái tương tự từ phía VECTV, khi mà đơn vị này cũng gặp phải hoàn cảnh như Ego, đều sở hữu hai team Aoe và không có nguồn thu bổ sung bên ngoài.

Trong buổi livestream sáng nay khi trả lời cầu hỏi của Aoeclip về việc liệu Vec có gộp clan không ? BLV Lưu Anh đã có những chia sẻ như sau :

" tới 96% là Vec sẽ tiến hành gộp hai team Hà Nội và Bibi thành một với cái tên chung là Bi Men, sẽ có đội hình chính thức và những cá nhân dự bị. Những game thủ ở diện dự bị sẽ được nhận lương cộng tác viên hoặc kiêm nhiệm thêm các nhiệm vụ khác để giúp cho công ty giảm bớt chi phí giúp vượt qua giai đoạn khó khăn 2023 này, và có thể là cuối tuần này cũng sẽ công bố".


Đội hình dự kiến Vec sau khi gộp clan ( Hoàng Mai Nhi có thể sẽ thay thế Xuân Thứ )

Như vậy là sau Thái Bình, Nghệ An thì có thể clan Hà Nội cũng sẽ biết mất khỏi bản đồ chế, để nhường chỗ cho một cái tên mới hợp thời đại hơn, theo xu hướng chung hơn. Ngay trong kèo đấu 44 tối qua giữa VEC - SBS thì chúng ta cũng đã thấy các BLV và game thủ của Vec quảng cáo cho một sản phẩm là rượu, hiện tại mới chỉ bật mí là Bibi sẽ là người đứng ra nhận trách nhiệm truyền thông cho sản phẩm này. Chưa có một ấn phẩm hay một bài viết nào cụ thể để giới thiệu về mặt hàng kinh doanh mới này của Vec. Điều này cũng khá dễ hiệu bởi bia rượu, thuốc lá nằm trong danh mục cấm quảng cáo của FB.

Nhãn hiệu của loại rượu này nhiều khả năng cũng mang tên Bi Men, khi hôm qua page Bibi đã có comment khá ẩn ý như sau : 



Chưa rõ thông tin thực hư thế nào, chúng ta sẽ cùng chờ đợi câu trả lời trong thời gian tới. Dù có thế nào thì những người làm Aoe đang rất cố gắng để duy trì niềm đam mê của mình trong tình hình khó khăn hiện tại, nên rất cần sử ủng hộ của tất cả mọi người.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: