No1 chính thức gia nhập clan Kinh Bắc

Thứ bảy ngày 29-07-2023

Chiều nay, vào ngày 29.7, Thiên Khôi Esports sẽ tổ chức buổi họp báo để giới thiệu đội AOE mới của họ, đồng thời công bố giải đấu AOE Thiên Khôi Cup 2023. Thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được tiết lộ trong buổi họp báo, tuy nhiên, tổng quan, người hâm mộ đã biết rằng Thiên Khôi Cup sẽ là giải đấu 4vs4 Random với sự tham gia của 6 đội AOE, bao gồm 5 đội chuyên nghiệp và 1 đội bán chuyên là Kinh Bắc.

Mặc dù được xem là một đội AOE bán chuyên, nhưng thực tế Kinh Bắc có thể được coi là đội chuyên nghiệp với việc chiêu mộ thành công game thủ số 1. Sau một thời gian vắng bóng, No1 đã quay lại với phong độ rất ấn tượng, được chứng minh qua màn trình diễn xuất sắc trong kèo đấu gần đây khi hợp tác cùng CSDN để đánh bại cặp U98 - Mạnh Hào.

Nếu đội hình của Kinh Bắc đủ mạnh, họ sẽ có Gunny - No1 - Công 9x - Tịnh Văn. Cả bốn game thủ này đều là những chuyên gia thi đấu AOE, đã có rất nhiều kinh nghiệm trong các giải đấu lớn, và được đánh giá cao ở chế độ 4vs4. Trong số đó, No1 và Tịnh Văn là hai game thủ linh hoạt, có khả năng đảm nhận vai trò chủ lực và có kỹ năng chém tốt. Còn Công 9x và Gunny cũng là những tay chém được đánh giá cao trong cộng đồng game thủ. 



Ngoài ra, Kinh Bắc còn có những thành viên khác như Lê Chí Linh, Quân Mu,... cũng là những game thủ chơi 4vs4 không kém cạnh và sẵn sàng tham gia thi đấu.

Tuy nhiên, vấn đề của Kinh Bắc nằm ở việc phối hợp đồng đều. Vì các game thủ trên hiện tại không tham gia thường xuyên ở các giải đấu cao cấp, khả năng phối hợp của họ có thể còn hạn chế. Kinh Bắc cũng ít khi thi đấu 4vs4 với các đội chuyên nghiệp, vì vậy khả năng hiểu nhau trong đội hình có thể chưa hoàn hảo. Nếu đối đầu với các đội thi đấu thường xuyên như SBS, Vitamin hay EGO, Kinh Bắc có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.

Dù vậy, Kinh Bắc hiện tại đã thay đổi rất nhiều và nhiều đội sẽ phải đề phòng. Việc ông bầu Bố Sam Sam bổ sung các game thủ mạnh mẽ cho đội của mình cũng làm cho giải đấu Thiên Khôi Cup 2023 trở nên hấp dẫn hơn. Kinh Bắc sẽ là một đối thủ đáng gờm trong giải đấu này!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: