Những trận đấu tiêu điểm trong kèo 44 giữa VEC và SBS tối 13/2

Thứ ba ngày 14-02-2023

Không sự góp mặt của Cam Quýt trong đội hình, phía VEC phải thay thế bằng cái tên Mai cồ Tý, nhưng họ đã có một buổi tối thi đấu sòng phẳng với SBS cho dù về tương quan lực lượng được đánh giá thấp hơn. Đáng chú ý đây mới là trận đấu đầu tiên "khai xuân" của game thủ Tý.

Trận 4 - Cặp đôi định mệnh

Mạnh Hào và VaneLove luôn là đề tài gây sự chú ý của cộng đồng khi mà hai game thủ này luôn có màn chào hỏi qua lại khá chua cay với nhau. Ở gần nhất thì Mạnh Hào vừa để thua 0-9 trước VaneLove và đây là thất bại khó quên nhất của game thủ đến từ Hải Phòng vì anh bị VaneLove gáy cho mấy ngày liền. 

Và đây là trận đấu mà thế trận đưa cặp đôi hoàn cảnh đều làm chủ lực của hai bên. Dù bật 4 sớm hơn nhưng VaneLove lại không có được sự trợ giúp từ các đồng đội và kết quả tất yếu đã đến với anh.



>>> Video SBS - VEC  Trận 4 <<<


Trận 5 - Bibi đấu CSĐN

Quân của hai bên là cân nhau, đặc biệt là cả Bibi và CSĐN đều cầm Shang. Đây đều là hai game thủ có khả năng đánh phát triển hay nhất hiện nay. Tuy nhiên do bị chăm sóc quá kỹ CSĐN thậm chí còn bay cả nhà. Một lần nữa Anh Huy phải là người cầm chủ lực cho bên phía SBS. Nhưng rồi trước sức ép của Bibi,  Anh Huy bị dồn về thế thủ và chỉ khi CSĐN lên đạp đôi thì mọi chuyện mới được giải quyết.



>>> Video SBS - VEC trận 5 <<<

Trận 7 - Vượt khó

Khi bước vào trận, quân bên phía VEC được đánh giá là cửa dưới so với bên SBS, thậm chí bình luận viên Hùng Cua còn bảo rằng bên phía SBS cười to lắm khi nhìn thấy 4 quên bên VEC. Nhưng rồi có vẻ như sự chủ quan khinh địch cộng với nhà cửa hơi xấu nên các game thủ SBS phải trả giá khá đắt. Đây là trận đấu mà Tý đã tỏa sáng xuất sắc.



>>> Video SBS - VEC trận 7 <<<

Trận 11 - Vươn lên

Sau khi có một pha dis mạng từ Anh Huy và Bibi, trận đấu thứ 11 được tổ chức lại. Lần này thì thế trận đã đổi khác khi mà cặp đôi " cung tàn chém phế" của Vec là Bibi - VaneLove đã gồng gánh cả team vượt qua SBS với một thế trận có thể nói là nghẹt thở dành cho cả hai bên. Tuy nhiên cũng phải nói rằng phía SBS đã không phối hợp tốt trong pha ốp Vanelove



>>> Video SBS - VEC trận 11 <<<




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: