Những trận đấu aoe hay nhất trong năm Nhâm Dần 2022 - phần 1

Thứ sáu ngày 20-01-2023

Một năm với rất nhiều giải đấu lớn như Bé Yêu, All Star, Chảo Lửa, Star League được diễn ra. Có vô vàn những trận đấu Aoe đỉnh cao được các game thủ phô diễn, để chọn lựa ra đâu là trận đấu hay nhất thì còn tùy vào cảm nhận của mỗi người, tuy nhiên có những trận đấu vô cùng tiêu biểu mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây, giúp các vị độc giả các vị độc giả có thể ngồi xem lại trong những ngày Tết Nguyên Đán đỡ cơn khát Aoe.


Những lựa chọn dưới đây mang tính chất chủ quan cá nhân, nếu có gì không vừa ý xin các anh ( chú ) lượng thứ. Do kênh Aoe của Vec và Ego hiện đã "bay màu" nên chỉ có thể lấy những trận đấu từ kênh Aoe247, kênh ShengLong  và Chim Sẻ Đi Nắng.


1. Chim Sẻ Đi Nắng - Cam Quýt

Đây là trận đấu có thể nói được diễn ra ở một trình độ rất cao và diễn biến vô cùng nghẹt thở ở giải đấu Wololo hồi tháng 9/2022. Cam Quýt đã chơi một kèo đấu tuyệt vời nhưng bản lĩnh của CSĐN đã thức dậy đúng lúc để đem lại kết quả chung cuộc cho tài năng người Đan Phượng.



>>> Xem trận đấu giữa CSĐN - Cam Quýt <<<


2. BibiClub - Thái Bình

Trận đấu trong khuôn khổ giải đấu Star League " cô dâu 8 tuổi " với màn thể hiện xuất sắc dành cho cả hai team. Nhưng VaneLove đã trở thành ngôi sao của trận đấu khi mà anh cầm Mioan gánh cả team, có thể nói năm 2022 là một năm không mấy thành công với game thủ đến từ Tây Tựu nhưng anh vẫn có những điểm sáng đặc biệt là trong giải đấu Wololo.



>>> Xem trận đấu giữa BibiClub - Thái Bình <<<


3. Hồng Anh, U98, Chipboy - Chiến Tướng, Lôi Lão Hổ, Tiểu Lâm

Đây là kèo đấu 33 Assy giữa hai nền Aoe Việt - Trung, tuy không phải là đội hình max nhất của cả hai bên nhưng đây kèo đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn dưới tài bình luận dí dỏm và gáy to gáy khỏe của blv Tuân Tiền Hải. Một kèo đấu Assy đến cuối lại được kết thúc bằng pha lên dân thần chọc Horse của Hồng Anh.



>>> Xem trận đấu 33 Assy Việt Trung <<<


4. CSĐN - ShenLong kèo bug 2BN

Đây là một kèo đấu khá dị của cả hai game thủ khi mà bắt buộc cả hai trận nào cũng phải bug 2BN, thế nhưng điều mà ShenLong - người đã khởi xướng cho phong trào đánh Shang bug 2BN không thể ngờ rằng CSĐN lại có lối đánh thiên biến vạn hóa như vậy, 4 trận là 4 miếng đánh khác nhau và thần long Trung Hoa phải thất thủ 0-4 về trận với kèo đấu tưởng như cực cân này.



>>> Xem trận đấu giữa  CSĐN - ShenLong kèo bug 2BN <<<


5. Ego - SBS 

Với lực lượng ngày càng hoàn thiện về lối chơi, SBS giờ đây không còn mềm như trước, thay vào đó các clan đa phần phải liên quân mới có thể có được một thế trận cân trước SBS. Tuy vậy yếu tố quân bài đôi khi cũng quyết định rất nhiều đến thế trận của đôi bên. Đây là một trận đấu mà các thành viên của Ego đã chơi cực hay trước SBS 



>>> Xem trận đấu giữa  Ego - SBS <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: