Những tình huống nổi bật trong trận tái đấu giữa Chim Sẻ và Cam Quýt

Thứ hai ngày 13-06-2022

Như bài viết trước mà chúng tôi đã đề cập. 13h ngày hôm nay 13/06/2022, Chim Sẻ gặp lại Cam Quýt trong khuôn khổ giải đấu All Star Cup 2022. Hãy cùng aoe44.com điểm qua những tình huống nổi bật trong trận đấu đang được cộng đồng rất mong chờ này.


Trận 1: Quýt ôm bom cảm tử khiến Sẻ toát mồ hôi hột

Sẻ (Assy) vs Quýt (Cho). Cầm chất quân đợc cho là tịt, Quýt cơ cấu ép đời tốt và chủ động dâng nhà ôm bom Sẻ. Sẻ cầm bài Assy khung max, đồ ăn quanh nhà và chắc chắn cũng biết Quýt sẽ ôm bom. Nhưng bài dâng L, công T vào nhà cùng với độ "rát" của Quýt đã khiến Sẻ gặp rất nhiều khó khăn. Có những thời điểm Quýt hơn Sẻ gần 10 time. Sẻ cũng rất trì khi ăn vàng ra phù, luồn dân đi ăn hoang. Quýt đánh 1 trận ôm bom hay nhưng với sự khác biệt về chất quân đành để thua Sẻ ở trận đầu tiên


Xem thêm:

Chim Sẻ tái đấu Cam Quýt và BiBi trong cùng 1 ngày

Trận 2: Sẻ đánh chém phát triển quá khỏe đánh bại cung tuyển trong tay Quýt

Sẻ (Rom) vs Quýt (Hit). Nhận thấy không thể "ăn sổi" bài Hit của Quýt. Sẻ chủ động khung nhà đánh to khỏe đánh trâu chém 4 đầu máu. Mặc dù cầm cung tuyển Hit full công nghệ, Quýt vẫn bất lực trước một trận đánh chém "điên" của Sẻ.


Chung cuộc Chim Sẻ phục thù thành công Cam Quýt với tỷ số 3-0. Tổng quan thì quân bài Sẻ nhỉnh hơn nhưng cũng phải công nhận bản lĩnh và độ trì trạc của game thủ này. Mọi diễn biến tiếp theo của giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại aoe44.com. Rất mong quý khán giả quan tâm theo dõi!



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: