Những tình huống đáng chú ý trong trận đấu Chim Sẻ vs BiBi

Chủ nhật ngày 19-06-2022

Sau trận thua cay đắng trước game thủ Chim Sẻ Đi Nắng ở lượt đi giải AoE 4 Mùa, BiBi bước vào trận tái đấu lượt về với tâm lý  quyết tâm trả món nợ trước đại kình địch. Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ và tính chất quyết định của cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ - BiBi. Hai game thủ đã cống hiến một trận đấu thực sự mãn nhãn và đẳng cấp. aoe44.com xin được gửi tới quý khán giả những tình huống đáng chú ý trong màn đối đầu đỉnh cao này.


Trận 1: Trận đấu dâng L đi công quá chủ động của Chim Sẻ Đi Nắng.

Sẻ (Mac) vs Bi (Assy). Trận đấu này Chim Sẻ cầm chất quân yếu hơn và bị khắc bởi Assy trong tay BiBi. Sẻ quyết định dâng L đâm Y ôm bom đối phương. Bi cũng rất chắc bài khi đánh chém trước sau đó co hốc và chuyển kẹp cung R. Nhưng đây là trận đấu chưa chuẩn chỉ của BiBi. Anh dò lỗi đồ, ép đời xịt, bị Sẻ dâng L đúng bãi quả nên không có lực đóng Y trước khi chuyển cung R. Đó là lý do vì sao BiBi bay hốc rất sớm chỉ với turn đâm Y đầu tiên củaa Chim Sẻ. Ở những tình huống sau đó, Chim Sẻ là người quan map tốt bằng chém Mac và có chiến thắng trước BiBi ở trận đấu đầu tiên.

Xem thêm


Trận 9: Trận đấu chuẩn chiến thuật và cực kỳ nhiều tay của BiBi.

Sẻ (Shang) vs Bi (Pho). Trận này BiBi cầm Pho, chất quân được coi cửa dưới 1 chút so với Shang của Chim Sẻ. Map Bi đẹp, đồ ăn hoang khỏe. Bi soi timeline bắt bài Shang đi dò rộng nên quyết định đánh thẳng 2L công Sẻ. Với lực ăn hoang khỏe, Bi sóc 2L đều và đúng như dự đoán nhà của Sẻ không có thể đẹp, chỉ là bài Shang bo nhỏ, đắp ruộng gom quân. Đây là trận đấu Bi rất nhiều tay và đì được nhiều quân cũng như cơ sở của Chim Sẻ. Chiến thắng dành cho BiBi.


Trận 11: Một trận thắng đẳng cấp của BiBi khi cả quân và map đều xấu hơn.

 Sẻ (Egyp) vs Bi (Rom). Trận đấu này Bi cầm chất quân cửa dưới, bị Egyp của Sẻ khắc. Không những thế, bài Egyp của Sẻ còn lên đời sớm hơn. Tưởng chừng đã có chiến thắng cho Chim Sẻ nhưng BiBi thực sực quá nhiều tay và giữ dân tốt trận này. Liên tục là những tình huống thả sọc đơn ăn dân của Egyp. Một chiến thắng thực sự xứng đáng dành cho BiBi trận đấu này.


Trên đây là những tình huống, trận đấu đáng chú ý trong kèo đấu giữa BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng. Chung cuộc Chim Sẻ thắng BiBi với tỷ số 7-6. Hôm nay Bi vẫn đánh hay như trận lượt đi nhưng Sẻ cũng rất trì trạc cũng như vẫn thiếu một chút yếu tố để Bi có thể dứt điểm Sẻ ở những thời khắc quan trọng. Với chiến thắng này, Chim Sẻ lên ngôi vô địch sớm giải AoE 4 Mùa. Còn với BiBi, đêm nay có lẽ lại là một đêm dài. Mọi thông tin về AoE cũng như những bài viết chuyên sâu sẽ liên tục được cập nhật tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: