Những tình huống đáng chú ý trong trận Chim Sẻ vs Quýt tại lượt về giải AoE 4 Mùa

Thứ bảy ngày 11-06-2022

Trận đấu tâm điểm lượt về giải AoE 4 Mùa giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt đang diễn ra cực kỳ hấp dẫn. aoe44.com xin được cập nhật những tình huống, đáng chú ý trong trận đấu và gửi tới quý vị khán giả:


1. Trận 2: Tình huống điều cung A mấu chốt dẫn đến trận thua của Cam Quýt

Quýt (Per) vs Sẻ (Pho). Quýt cơ cấu 1 trận cung A Per khá tốt nhưng đẩy quân vội vàng và bị Chim Sẻ bắt hết quân bằng bài cung R kẹp chém đảo. Có thể thấy lượng cung A không đủ đông cũng như Quýt điều cung chưa tốt nên bị bắt hết quân trong khi chỉ ăn được vài đơn vị quân của Chim Sẻ.


2. Trận 4: Pha ken E bãi gỗ tinh tế của Chim Sẻ và tình huống đẩy Y đúng lúc của Quýt vào hốc chuyển A của Sẻ

Sẻ (Min) vs Quýt (Mac). Một trận đấu 2 game thủ thể hiện khả năng cơ cấu cực tốt, đánh chém chuyển Y đôi công liên tục. Bước ngoặt diễn ra ở tình huống Sẻ ken E vào bãi gỗ của Quýt và ăn được gần 10 time dân. Có lợi thế, Sẻ về co hốc chuyển A Min ý đồ cân map. Nhưng Quýt cũng quá tỉnh táo soi time, đọc bài và gom tất Y đi công vào thời điểm Sẻ chưa tụ được cung A. Trận đấu hay và Quýt dành chiến thắng



3. Trận 8: Pha kích giáp 4 cho chém quá hay tới từ Cam Quýt

Sẻ (Assy) vs Quýt (Rom). Chim Sẻ đánh rất chắc với bài lạc đà kẹp cung R. Quýt đánh chém và chủ động đi công, kích giáp 4 ngay turn chém đầu khiến Sẻ bất ngờ khi lao dân và lạc đà vào đập chém. Một trận đấu hightlight của Cam Quýt


4. Trận 9: Mac của Sẻ đánh chém chuyển A thủ nhà siêu dẻo trước Assy của Cam Quýt

Sẻ (Mac) vs Quýt (Assy). Sẻ bài khung chuyển A sớm để chống lại bài hỗn đà của Quýt. Quýt phát hiện và công K từ rất sớm ở thời điểm Sẻ mới có cung A. Nhưng với con dốc trước mặt nhà A cũng như pha thủ nhà siêu dẻo đã mang lại 1 chiến thắng cho Chim Sẻ.


5. Trận 13: Quýt cầm Assy vã 2L chém lên đồng hạ gục bài Hit 12% của Chim Sẻ

Sẻ (Hit) vs Quýt (Assy). Gặp phải bài Hit 12% của Chim Sẻ, Quýt quýt định đánh thẳng 2L. Với lực ăn hoang khỏe và bài Sẻ không có thế rừng đẹp. Bài "dị" 2L Assy của Quýt đã khiến Sẻ bất ngờ và chấp nhận thất bại chung cuộc.


Xem thêm:

Màn "khẩu chiến" nảy lửa giữa Chim Sẻ và Cam Quýt trước trận chung kết sớm


Kèo đấu kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 7-6  dành cho Cam Quýt. aoe44.com sẽ có một bài viết đánh giá chi tiết sau trận đấu. Rất mong quý vị và các bạn đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: