Những tình huống đáng chú ý trong trận BiBi vs Cam Quýt: sau Sẻ, nạn nhân tiếp theo là Bi

Chủ nhật ngày 12-06-2022

Sau khi đánh bại Chim Sẻ Đi nắng vào tối 12/06/2022, Cam Quýt tiếp tục chạm trán với một đối thủ sừng sỏ đó chính là BiBi ở kèo đấu giao hữu chiều 12/06/2022. Hãy cùng aoe44.com phân tích những những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu này:


1. Trận 1 C1: BiBi cầm Cat lên 4 đánh hót + dân thần + cung T đánh bại bài Sum lên 4 đánh hót + K to + đạp đôi của Cam Quýt.

BiBi (Cat) vs Quýt (Sum). 2 map đấu đều đẹp, lên đời chuẩn. Bi nhà khung chủ động đánh lạc đà chuyển A 1 áo lên 4 sớm, ép Quýt phải lên 4 đuổi. Với chất quân đời 4 yếu hơn, Bi có phần bất lợi khi dùng hot đối đầu với hot. Bi nảy số rất nhanh và chuyển dân thần chọc K. Thời điểm này Quýt và Bi đều yếu vàng. Quýt chuyển đạp đôi còn Bi chuyển sóc cung T lửa. Bi cũng nhận ra nếu để Quýt tụ được đạp đôi sẽ thua nên Bi đẩy hót + dân thần + cung T cực kỳ rát khi Quýt chưa nhiều đạp. Quýt cố gắng hồi nhưng Bi là người quản map cực tốt trận này. Xứng đáng 1 hightlght cho BiBi.


Xem thêm:

Những tình huống đáng chú ý trong trận Chim Sẻ vs Quýt tại lượt về giải AoE 4 Mùa


2. Trận 5 C1: Trận cầm Rom quản map, móc máy và bắt quân tốt của BiBi

BiBi (Rom) vs Quýt (Min). Quýt cầm Min khung nhà đánh thẳng cung A. Bi sau nhiều tình huống móc máy khiến Quýt mất nhiều dân yếu lực liền quay về xóc dân to khỏe. Quýt là bài Min ép quân nên đẩy vội và bị Bi bắt nhiều cung A. Trong khi đó Bi đã chủ động dạt hết dân đi hồi tại cơ sở khác. Vào đúng thế phát triển của của Bi và Quýt không công được nên đành nhận thua ở trận chung kết C1.


3. Trận 1 C3: Quýt cầm bài Min lên đời muộn cơ cấu tốt hạ gục Assy max của BiBi.

BiBi (Assy) vs Quýt (Min). Gặp phải bài Assy lên sớm móc máy liên tục. Quýt quyết định mạo hiểm dâng A ép trâu quân. Bi tăng A khá muộn và bị bài dâng A của Quýt làm bất ngờ nên không đỡ được. Một hightlight cho Quýt ở một trận đấu xấu hơn cả quân và bài.


Xem thêm:

Cam Quýt 7-6 Chim Sẻ: Khi "nhà vua" đã bị ngáng đường


Chung cuộc Cam Quýt dành chiến thắng 2-1 về C trước BiBi. Trong 2 ngày liên tiếp hạ gục cả Chim Sẻ và BiBi. Phong độ thật sự quá ấn tượng của Cam Quýt. Mời các bạn theo dõi thêm nhiều bài viết phân tích chuyên sâu tại aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: