Những hé lộ ban đầu về bản game của VTC

Thứ hai ngày 31-10-2022

VTC đang ấp ủ về việc ra mắt một bản game mang tính chuẩn Esports để có thể phát triển và mang nó đến với sân chơi Seagame, xa hơn là được cộng đồng Aoe 1 và Aoe 2 cùng đón nhận. Đây là một bước đi rất đáng hứa hẹn của Microsoft bởi thị trường Aoe 1 rất lớn, nếu như nó có thể hòa vào Aoe 2 thì các giải đấu tầm cỡ thế giới sau này sẽ là cuộc tranh tài đầy tính khốc liệt, và rất đáng chờ đợi.


Hiện tại thông tin về bản game này vẫn còn khá mơ hồ, tuy nhiên mới đây thì giám đốc kinh doanh mảng Aoe của Microsoft đã đăng tải một dòng trạng thái mang tính cầu thị rất lớn dành cho cộng đồng Aoe 1 của Việt Nam.


Với những chia sẻ này của Will McCahill thì gần như 100% bản game Aoe DE mà VTC đang làm chính là bản Aoe 2 DE : Return Of Rome. Đây là bản mở rộng của tựa game Aoe 2 DE mà  vào tối 29/10/2022 vừa qua cũng có trận chung kết tại Red Bull Wololo. Trong chiến lược phát triển của Microsoft thì Aoe 2 DE và Aoe IV hiện nay vẫn là chủ lực.



Theo thông tin được leak ra từ những người được chơi thử bản game này trong giai đoạn Beta thì bản DLC Return of Rome sẽ mang đầy đủ những tính năng của Aoe 2. Nhưng đồ họa có phần thân thiện hơn cho những anh em từng chơi Aoe Ror.các chức năng như : 

* Leo rank

* Tự động tìm trận

* Vào trận nhanh

* Kết nối lại khi mất mạng

* Thành có cổng để có thể dân và quân đi ra đi vào

* Dân có thể trốn vào trong nhà chính...

* Nhà chính sẽ không thể bắn tên ra như bản Aoe 2 DE

Hiện phiên bản này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, nên có thể sẽ được ra mắt người chơi vào cuối năm 2022, với sứ mệnh kết nối cả 3 cộng đồng Aoe Ror, Aoe 2 và Aoe 1 DE vào làm một


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: