Những dấu hiệu cho thấy chuyển biến tích cực giữa ba clan Aoe

Thứ tư ngày 29-03-2023

Ngày 27/3 giải đấu Bé Yêu cup 2023 đã chính thức mở đăng ký thi đấu và một tin được nhiều người quan tâm nhất là : SBS có tham gia giải đấu này không ? khi mà Ego Media là đơn vị đứng ra tổ chức.

Hiện tại phía SBS chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào, tuy nhiên bên phía Ego Media cho biết SBS chắc chắn sẽ tham gia giải đấu lần này. Điều này là một tín hiệu đáng mừng dành cho cộng đồng những người yêu chế sau một tháng "chiến tranh lạnh" thì có vẻ như mọi chuyện đang được gỡ dần dần.

Chắc chắn sẽ không có bất cứ một thông tin nào chính thức nào từ phía 3 clan. Nhưng đâu là những tín hiệu cho thấy mọi rạn nứt đang được hàn gắn, dưới đây là những "võ đoán" của chúng tôi.


1. VEC tham gia giải đấu "Cái thế tranh hùng"

Có thể mọi người nói rằng chỉ là một trận showmatch cuối cùng thì không thể nói lên điều gì. Nhưng thực ra VEC ở thời điểm đầu cũng đã đồng ý lời mời từ phía Gametv tham gia giải đấu Aoe "Cái thế tranh hùng". Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà đến phút cuối danh sách chia bảng không có các game thủ của Vec. Và sau khi kết thúc giải đấu này chúng ta có một kèo 22 Shang giữa ShenLong, Sơ Luyến với Bibi, Vanelove. 

Thông qua những bài đăng của game thủ Cam Quýt và Vanelove thì có thể thấy những trăn trở của hai game thủ này không phải là vấn đề họ có ít kèo đánh, mà cái họ muốn đó là xây dựng cộng đồng như thế nào cho đúng với hai chữ "xây dựng". Rõ ràng bất cứ đơn vị nào làm Aoe nào cũng cần chung tay vào.



2. Phía SBS tích cực đưa tin về giải đấu Bé Yêu 2023

Khác với giải Tam Tấu Việt Trung, không có bất kỳ thông tin nào của giải đấu được phía SBS đăng tải, thì giải Bé Yêu lại được fanpage CSĐN Entertaiment tích cực đưa tin và theo sát các diễn biến chuẩn bị của giải đấu này cho dù đơn vị đứng ra tổ chức là Ego Media. Như vậy có thể thấy rằng hai công ty đã có những động thái chung để tổ chức một giải đấu thành công nhằm tôn vinh huyền thoại của Aoe Việt Nam.



Có thể sau những xích míc thời gian qua thì cả các đơn vị sẽ khó có thể có được tình cảm như trước. Tuy nhiên điều đó cũng sẽ mở ra một kỷ nguyên khác cho Aoe, đó là giờ đây họ sẽ hợp tác với nhau kinh doanh theo hình thức win-win, và không còn chỗ cho tình cảm xen vào công việc nữa. Khi mọi thứ sẽ được rõ ràng rành mạch hơn trước rất nhiều.

 


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: