Nguyên nhân đại diện VEC không lên phát biểu trong buổi họp báo ra mắt clan Thiên Khôi

Chủ nhật ngày 30-07-2023

Buổi họp báo của Thiên Khôi chiều nay đã thu hút sự chú ý đáng kể khi VEC  không cử đại diện lên phát biểu mặc dù đã được mời. Trái lại, 5 clan còn lại đều có người lên sân khấu và phát biểu với tâm trạng vui vẻ. Sự tình này khiến cộng đồng AOE (Age of Empires) không khỏi tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi.

Một số người đưa ra giả thuyết rằng có thể có mâu thuẫn hoặc xung đột giữa VEC và Thiên Khôi. Khi sự xuất hiện của Thiên Khôi vì việc này đã đưa đi những thành viên quan trọng của VEC, đặc biệt là Cam Quýt. Tuy nhiên, việc VEC có cử đại diện đến tham gia họp báo ( Nguyễn Thị Chi ) có thể loại trừ phương án này.

Đồng thời, một số người nghi ngờ về tính chuyên nghiệp của VEC. Điển hình là việc game thủ BiBi giành giải ba tại giải đấu AOE League gần đây nhưng lại không tham gia lễ trao giải và phải nhờ BLV nhận thay, cùng với việc các thành viên của VEC thường xuyên vắng mặt tại các sự kiện lớn.



Nguyên nhân thật sự có lẽ là do đại diện của của VEC...ngại. Mặc dù đã tham gia cộng đồng khá lâu nhưng Nguyễn Thị Chi vẫn là một cái tên khá xa lạ với nhiều người bởi nhiệm vụ chính của cô là chăm sóc page, cắt ghép video Aoe chứ không biết nhiều về game, cũng như giao tiếp với cộng đồng. Tất nhiên thời gian qua thì Chi có tham gia bình luận các kèo đấu nhưng với vai trò trái tay... Việc lên sân khấu và chém gió về clan mình có lẽ hơi khó với cô.

Tuy nhiên, có một luồng ý kiến gây lo ngại hơn nhiều, đó là khả năng VEC sẽ từ bỏ mảng AOE và giải đấu Thiên Khôi Cup có thể là giải cuối cùng của họ. Mặc dù chưa có thông tin chính thức xác nhận, nhưng đồn đoán đã nảy sinh dựa trên tình trạng hiện tại của VEC. 


Tin liên quan

Đại diện các team Aoe "Nổ" khả năng vô địch của đội mình trong giải đấu Thiên Khôi 2023


Trong thời gian gần đây, VEC gần như không có đủ thành viên để tham gia các trận đấu 4vs4 và thường chỉ tham gia các trận Solo, hoặc 2vs2 với đội hình cố định là BiBi - VaneLove. Thực tế rằng các game thủ của VEC đang dần chuyển hướng hoặc gia nhập các clan khác đã khiến cho VEC ngày càng yếu đi ở mọi mặt. Điều này dẫn đến viễn cảnh VEC có thể quyết định giải thể không còn là điều quá xa vời.

Nếu điều này xảy ra, thật là một mất mát lớn đối với cộng đồng AOE Việt Nam, bởi VEC đã tồn tại lâu dài, là một clan có nền tảng vững chắc và từng dành nhiều tình cảm và đam mê cho trò chơi AOE. Cho đến khi có thông tin chính xác hơn về tình hình của VEC, người hâm mộ sẽ tiếp tục quan tâm và đợi xem VEC sẽ thể hiện ra sao tại giải đấu Thiên Khôi Cup trước khi có bất kỳ thông tin mới nào về tương lai của họ.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: