Nam SC đang tiến bộ lên qua từng kèo đấu

Thứ ba ngày 08-11-2022

Kèo đấu solo tối ngày 7/11/2022 giữa VaneLove và Nam Sc đã có kết quả 2-1 về C dành cho game thủ thuộc biên chế SBS. Khá ngạc nhiên khi mà trong kèo đấu này VaneLove được đánh giá cửa trên hoàn toàn với khả năng đánh solo rất rát cũng như kinh nghiệm trận mạc hơn hẳn người đàn em.

Nam Sc từ lâu vẫn được các khán giả đưa ra làm các chủ đề tấu hài của Aoe, khi mà cùng với Anh Huy, Văn Hưởng tạo thành " tam đại anh hào của SBS". Thậm chí BLV Tuân Tiền Hải còn ví von tầm nhìn của chủ tịch Sẻ khi rèn rũa bộ 3 này tới... tận 50 năm. Nhiều khán giả cũng cho rằng cả 3 đã đạt đến ngưỡng giới hạn của mình và không thể phát triển hơn được nữa. Tuy nhiên nếu quan sát quá trình thi đấu gần đây của cả 3 người, đặc biệt là Nam SC và Anh Huy có lẽ bạn sẽ phải có một cách nhìn khách quan hơn.




Rất lâu rồi, Anh Huy không còn là tâm điểm tấu hài trên page Aoe Tấu Hài nữa, thi thoảng lắm mới có đôi ba tình huống nhỏ nhặt. Trong khi trước đó thì Anh Huy xuất hiện gần như dày đặc với những pha lủng nhà, vẩy E mà có lẽ được lưu danh sử sách của Aoe Việt Nam. Sự tiến bộ của Anh Huy là khá rõ ràng, đánh chỉnh chu hơn, dù tâm lý vẫn khá yếu và đôi khi có hơi cuống. 

Còn Nam SC, sau các kéo đầu thì game thủ này vẫn tiếp tục livestream quá trình leo rank trên gplay, có thể phía SBS có ký hợp đồng quảng cáo với đơn vị này. Nhưng rõ ràng cả Anh Huy và Nam Sc rất chăm chỉ luyện tập để nâng cao trình độ và ít nhất là độ dẻo của tay. 



Việc đánh bài VaneLove trong một kèo đấu solo chẳng có gì là to tát khi mà phong độ của lão tướng đang xuống dốc từng ngày, thậm chí hôm nay trong kèo 44 giữa SBS và Bibiclub, có tới 5 trận anh được cầm Shang, nhưng rồi đều là trận đấu không thực sự nổi bật. Khán giả còn nói vui rằng với một cao thủ như VaneLove thì Shang hay Baby cũng như nhau cả mà thôi. 

Thế nhưng, nếu cứ mãi giữ một suy nghĩ là Nam Sc hay Anh Huy là tạ team thì có lẽ nó hơi bảo thủ. Rõ ràng trong hai kèo đấu gần nhất khi SBS có Nam SC đều dành chiến thắng trước Ego, mà ở đó hai game thủ Anh Huy và Nam Sc đã làm tròn vai. Trước kia thì hai game thủ này luôn là điểm yếu trí mạng mà phía SBS luôn lo lắng.

Vẫn biết nay thắng, mai thua là chuyện bình thường trong Aoe, nhưng dù sao cũng rất đáng khen cho thái độ luyện tập của hai game thủ này trong thời gian qua, đã có thành quả dù không nhiều những rõ ràng là cả hai vẫn có thể phát triển hơn nữa.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: