Mong chờ màn đôi công đỉnh cao giữa Chim Sẻ - Hồng Anh

Thứ ba ngày 14-06-2022

13h chiều nay 14/06/2022, giải All Star Cup 2022 sẽ tiếp tục đến với ngày thi đấu thứ 2. Tâm điểm là 2 trận solo của Chim Sẻ trước ChipBoy và Hồng Anh. Nếu như ChipBoy vừa mới gặp Chim Sẻ ở một kèo giao hữu gần đây thì có lẽ đã khá lâu chúng ta không được theo dõi  cuộc chạm trán giữa Hồng Anh và Chim Sẻ. Hãy cùng aoe44.com phân tích 1 chút về trận đấu đang rất được mong chờ này nhé!


Có lẽ chúng ta không cần phải nói quá nhiều về phong độ của Chim Sẻ Đi Nắng, anh vẫn quá ổn định và luôn "sừng sững" thách thức bất kỳ đối thủ nào. Hồng Anh thì khác, sự bất ổn định về phong độ của game thủ này khiến anh không những bị đánh giá thấp hơn mà thậm chí còn thấp hơn khá nhiều so với đối thủ trước trận đấu tối nay. Mặc dù đẳng cấp của Hồng Anh không hề kém cạnh khi so sánh với BiBi, Cam Quýt hay ChipBoy. Tuy nhiên nếu trong một ngày phong độ "cửng" và không bị tâm lý thì chính Chim Sẻ cũng phải thừa nhận Hồng Anh là một đối thủ đem đến cho anh rất nhiều khó khăn.


Ở trận đấu trước đó diễn ra vào lúc 13h trước đó, cơn địa chấn đã xảy ra khi game thủ ChipBoy có một chiến thắng sát nút 3-2 đầy cảm xúc trước Chim Sẻ. Điều mà đến những khán giả giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó  có thể nghĩ tới khi chỉ vài ngày trước đó Chip vừa để thua rất đậm trước Sẻ trong một trận đấu giao hữu. Cũng phải nói ở giải All Star Cup 2022 lần nầy, ChipBoy đang thể hiện một phong độ chói sáng. Anh thắng cả 4/4 trận Solo Random, đem về 4 diểm tuyệt đối cho team BiBi. Sau trận thua ChipBoy, Chim Sẻ cũng phải rất chật vật để vượt qua Tiểu Màn Thầu với tỷ số 3-2 khi bị Thầu dẫn trước 2-1.


Việc ChipBoy thắng Chim Sẻ trước đó và lỗi đánh khá tự tin mà Thầu đã thể hiện trước Sẻ phần nào đem lại cú hích về tâm lý cho Hồng Anh trước kèo đấu siêu kinh điển tối nay. Yếu tố quân bài vẫn là cần thiết nhưng chưa đủ, Hồng Anh cần rũ bỏ áp lực tâm lý để chơi một trận đấu "khô máu" trước Chim Sẻ. Cũng là để chứng mình cho người hâm mộ thấy năng lực của mình sau màn thể hiện quá bết bát ở ngày thi đấu đầu tiên giải All Star Cup 2022. Còn về phía Chim Sẻ, chỉ đơn giản: "đến là đón", nếu có chỉ là đôi chút dè chừng sau trận thua ChipBoy chiều nay.

Xem thêm:

Liệu giải đấu All Star Cup 2022 có sớm được định đoạt ngay sau ngày thi đấu đầu tiên


Trận đấu giữa Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng sẽ được diễn ra vào lúc 20h tối nay ngày 14/06. aoe44.com sẽ theo sát diễn biến trận đấu và đồng hành cùng quý vị và các bạn.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: