Lượt về giải AoE 4 Mùa: BiBi quyết tâm cản bước Chim Sẻ

Thứ bảy ngày 18-06-2022

Giải đấu AoE 4 Mùa đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng. Đây là thời điểm các game thủ bắt đầu "chạy nước rút" để có thêm những điểm số nhằm củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Tâm điểm của những vòng đấu cuối là cuộc đối đầu quyết định giữa Chim Sẻ và BiBi. Trận chiến không hổi hết và chưa bao giờ hết hot.


Cụ thể, vào 20h30 ngày 19/06, Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sẽ chạm trán với nhau ở lượt về giải AoE 4 Mùa.

Những trận đấu giữa Chim Sẻ và BiBi luôn đáng mong đợi


Ở trận đấu lượt đi trước đó, BiBi đã thi đấu quá hay. Có lẽ lâu rồi khán giả mới thấy một BiBi lì lợm, thao tác chuẩn chỉ, thi đấu tự tin và không hề bị "cóng" trước "ngọn núi" Chim Sẻ Đi Nắng. Ở những trận đấu quân bài ủng hộ, BiBi đánh chắc tay, chuẩn bài, không bị mắc những sai sót đáng tiếc như trong những lần gặp trước của hai game thủ. Khi quân bài khá cân, BiBi thể hiện sự tự tin trong cách đánh, sẵn sàng đôi công trực diện với đối thủ. Những trận Pal thắng Egyp, Assy thắng Egyp, Shang thắng Pho là những trận đánh tiêu biểu của BiBi. Khán giả đã dành những lời khen có cánh cho BiBi ở trong và sau kèo đấu. Với phong độ ấn tượng BiBi dẫn Chim Sẻ với các biệt 6-3, hầu như ai cũng nghĩ đến một chiến thắng cho Bi khi kèo chạm 1 và chạm 4 là quá khó để bật cho dù đó có là Chim Sẻ. Mọi chuyện sẽ mỹ mãn hơn nếu BiBi có một chiến thắng trước Chim Sẻ trong một ngày Bi tìm lại được chính mình. Nhưng như một phép màu, "ADN đế chế" của Chim Sẻ lại trỗi dậy. Với một dây thông quân bài không ủng hộ cùng sự trì trạc của Sẻ "mặt dày", BiBi thua liên tiếp 4 trận và thất bại cay đắng trước đại kình địch. Một trận thua khiến BiBi không thể nuốt trôi.

Pha bật thần thánh của Chim Sẻ trước BiBi ở trận đấu lượt đi


Xét một chút về tình hình bảng xếp hạng giải AoE 4 Mùa hiện tại, Chim Sẻ đang đứng đầu với 3 điểm nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Cam Quýt. Ở trận đấu giữa Chim Sẻ và BiBi vào 20h30 tối ngày mai 18/06, Chim Sẻ chắc chắn sẽ quyết dành 3 điểm để gia tăng cách biệt với đổi thủ bám đuổi. BiBi thì tuy không còn cơ hội tranh ngôi vô địch nhưng chắc chắn khi đối đầu với Chim Sẻ, Bi không muốn bị khuất phục và sẽ thi đấu với 200% công lực. Cam Quýt cũng phải đặt niềm tin vào BiBi vì nếu Bi thắng, Quýt vẫn còn quyền tự quyết còn nếu thua thì gần như giải đấu đã ngã ngũ, Sẻ  gần như sẽ lên ngôi vô địch sớm.

Chim Sẻ sẽ có ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch nếu dành chiến thắng trước BiBi vào ngày mai


Trong một kèo đấu chạm 7, Chim Sẻ luôn được đánh giá cao hơn bất kỳ đối thủ nào. Nhưng với những gì đã thể hiện ở trận đấu lượt đi, BiBi chắc chắn cũng không phải là tay mơ. Liệu ngày mai BiBi có lật đổ được Chim Sẻ. Hay sẽ là một chiến thắng giúp Chim Sẻ chạm một tay vào chiếc cúp vô địch. Tất cả sẽ được cập nhật chi tiết và nhanh nhất tại aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: