Liệu nhân tố tiếp theo gia nhập SBS có phải là U98

Thứ tư ngày 08-02-2023

Trong những ngày vừa qua, U98 thường xuyên có những kèo đấu kết hợp cùng với team SBS theo thể thức 44 hoặc 22 khá hay, việc có thêm những kèo đấu kết hợp như này khiến cho các trận đấu trở lên khó đoán hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều.



Tuy nhiên, điều đó đã làm rộ lên những tin đồn là U98 nhiều khả năng sẽ là cái tên gia nhập SBS. Nhất là sau khi Ego Media gộp 2 hai team vào làm một với nhân sự 8 người đang khá dư thừa, và hôm nay 2k1 cũng chính thức được biên chế chính thức vào team SBS. Liệu U98 có gia nhập SBS hay không ?

Đầu tiên chúng ta sẽ nhìn vào bản thông báo chính thức của Ego Media, họ chỉ đích danh 4 cái tên nằm trong danh sách chính thức là U98 - Hồng Anh - Chipboy -  Long Lê, như vậy cũng có thể thấy đây là bộ khung mà Ego đã cơ cấu để duy trì mảng Aoe của mình vì vậy rất khó để Ego nhả người.



Thứ hai, U98 hiện vẫn còn hợp đồng trả lương với  facebook, và vì thế nguồn thu từ game thủ này vẫn còn, việc còn hợp đồng và page đang do Ego giữ thì nếu 98 ra đi sẽ rất khó để mang page đi và xây dựng lại từ đầu, chưa kể còn khoản phí phá vỡ hợp đồng với Ego chắc chắn cũng không hề nhỏ. 

Như vậy có thể thấy việc U98 rời Ego gia nhập SBS có xác suất là tương đối thấp, trong khi đó hàng dự bị của Ego hiện nay là Yugi - Kamachi - KĐK - Tịnh Văn. Nếu như Yugi và Tịnh Văn đều đã có công việc riêng, aoe chỉ là đam mê bên lề thì Kamachi, KĐK vẫn đang là những game thủ gắn bó trọn vẹn thời gian với Aoe. Nên nếu sang SBS thì một trong hai cái tên này sẽ là khả quan hơn cả, bởi mô hình của SBS hiện tại cũng cần những người gắn bó toàn thời gian với Aoe như vậy.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: