Liệu giải đấu All Star Cup 2022 có sớm được định đoạt ngay sau ngày thi đấu đầu tiên

Thứ ba ngày 14-06-2022

Sau ngày thi đấu thứ nhất. Team Chim Sẻ đứng đầu bàng xếp hạng với cách biệt rất lớn về số điểm so với các team còn lại. Trước phong độ hủy diệt này, có nhiều ý kiến cho rằng team Sẻ quá mạnh và có cửa cao dành ngôi vô địch sớm. Liệu có phải đúng như vậy hay không? Hãy cùng aoe44.com phân tích 1 chút nhé!


Cụ thể, team Chim Sẻ Đi Nắng đang tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng với 13 điểm, team Hồng Anh có 4 điểm xếp thứ 2 còn vị trí cuối thuộc về team BiBi với chỉ 3 điểm. 


Tuy nhiên, nhìn qua bảng xếp hạng, các bạn có thể thấy team Chim Sẻ đánh số trận nhiều gấp đôi các team còn lại (18 trận). Trong đó có 4 điểm ở thể loại Solo mà Chim Sẻ đã đem về cho team. Các team còn lại không cần phải quá lo lắng khi vẫn còn các ngày thi đấu tiếp theo với những nội dung Solo, 2vs2, 4vs4 Random trước mắt. Cục diện bảng xếp hạng ở những ngày thi đấu tới hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi trong những ngày sắp tới khi ở "xới" top 1, vài trận đấu chưa nói trước được điều gì cả.


Được biết, giải đấu AoE All Star Cup 2022 do OTA Network hợp tác cùng 3 đơn vị EGO Media, VEC và Chim Sẻ Đi Nắng Studio đồng tổ chức. Thể thức thi đấu đoàn thể tính điểm với 3 nội dung: Solo (thắng +1 điểm, 2vs2 Random (thắng +2 điểm), và 4vs4 Random (thắng +4 điểm). Giải đấu được diễn ra từ 13 - 17/06/2022. Hình thức thi đấu offline tại văn phòng của 3 đơn vị chủ quản nêu trên. Giải đấu quy tụ các game thủ hàng đầu của cộng đồng AoE Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.


Xem thêm:

Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên của giải All Star Cup 2022


Như vậy có thể thấy sau ngày thi đấu đầu tiên, vẫn chưa có gì là ngã ngũ cả. Team Chim Sẻ Đi Nắng chỉ tạm thời đứng đầu. Hy vọng team BiBi và team Hồng Anh sẽ bứt lên mạnh mẽ hơn để giải đấu thêm phần kịch tính, hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết và các bài phân tích chuyên sâu về giải sẽ liên tục được cập nhật tại website aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: