Liệu CSĐN có mở Cyber Game mang thương hiệu của mình hay không ?

Chủ nhật ngày 05-03-2023

Vào cuối tháng 2 sau khi đi sự kiện tại các cơ sở Cyber game với hình thức giao lưu với những người hâm mộ tại các địa điểm trên, bỗng dưng CSĐN đăng tải một dòng status khá bất ngờ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đó là về việc mở một cyber game mang tên mình.



Việc một game thủ sau quãng thời gian thành danh và có được một chút vốn đứng ra mở một cyber game cho riêng mình là điều không hề mới, đã được nhiều streamer, game thủ đi trước thực hiện như King Of War, Dũng CT, Virrus... trong đó thành công nhất là King Of War với chuỗi cyber game từng làm mưa làm gió Hà Nội giai đoạn 2019 trước khi đại dịch covid diễn ra

Tuy nhiên sau đó Việt Nam trải qua 2 năm đại dịch, hàng loạt quán game, cyber game phải đóng cửa do không đủ nguồn lực để duy trì và bảo dưỡng, dẫu vậy vẫn có những đơn vị kiên cường bám trụ. Giờ đây khi mà dịch bệnh đã qua đi, các Cyber game đã quay trở lại thì việc mở cửa các quán game phụ vụ như cầu của giới trẻ, học sinh sinh viên là điều vô cùng dễ hiểu.


Quán game trị giá 60 tỷ của King Of War


CSĐN có nguồn lực, có danh tiếng và có lẽ là cả bài học của những người đi trước để có thể thành công nếu như mở một Cyber game như thế. Trong cộng đồng chúng ta cũng đã từng có hệ thống nét Dũng Con, quán game của No1, Yugi...hay thậm chí đại bản doanh của VEC trước đây cũng chính là một cơ sở kinh doanh quán game. Thêm vào đó đơn vị đang tài trợ của CSĐN Studio là Minh An computer cũng chính là một nhà cung cấp linh kiện máy tính và lắp đặt phòng nét tại Hà Nội.

Chưa rõ CSĐN có thực hiện hóa câu chuyện ở trên không? nhưng rõ ràng là game thủ này đang có ý định và nghiên cứu nghiêm túc về dự định này. Được biết Cam Quýt cũng đang ấp ủ việc mở một quán game riêng cho mình.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: