Khi các ông bầu Aoe troll nhau một cách hài hước

Thứ năm ngày 03-11-2022

Từ lâu thuật ngữ " ông bầu " luôn tồn tại trong giới Aoe để ám chỉ những người có tiền, những người làm kinh doanh nhưng có thú vui Aoe và đầu tư vào tựa game này để nuôi các clan hay game thủ nhằm duy trì sức sống của cộng đồng đế chế. Trong quá khứ có rất nhiều ông bầu nức tiếng như bầu Diego, bầu Huấn, bầu Đạt, bầu Kiên... tuy nhiên hiện nay các ông bầu trên vì nhiều lý do đã lui về hậu trường và rất ít khi xuất hiên trên các phương tiện thông tin như mạng xã hội...



Vậy nhưng sóng sau xô sóng trước, Aoe vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ những doanh nhân thành đạt, những người đã có một giai đoạn tuổi trẻ gắn bó với tựa game nhiều kỷ niệm này. Mới đây thì bầu Đinh Đức Đoàn đã úp mở về việc tổ chức giải đấu Aoe Boss quy tụ các lãnh đạo các doanh nghiệp vẫn còn đam mê chém chế. Thì nay anh đã một lần nữa gây sốt với việc bằng một cách nào đó mà ông bầu Bố Sam Sam - người đang nổi nhất trong số các ông bầu Aoe hiện nay đăng tại một clip tự nhận là "mình... ng* còn bầu Đinh Đức Đoàn giỏi".



Theo phỏng đoán của Aoe 247 thì có lẽ hai ông bầu đã có một kèo đấu solo với nhau mà nếu ai thua thì người đó phải đăng clip có nội dung như trên. Nhìn vẻ mặt của ông bầu Bố Sam Sam các khán giả của Aoe không nhịn được cười vì vẻ mặt có phần khiên cưỡng của anh, vừa hài hài vừa cay cay. Còn ở dưới bình luận thì ông bầu Đinh Đức Đoàn liên tục tag một loạt các bô lão aoe vào để khoe chiến tích của mình.

Hai ông bầu liên tục có những pha troll nhau khá hài hước như bầu Đinh Đức Đoàn còn làm hẳn 1 clip troll bầu Bố Sam Sam cách đây chưa lâu. Dù đã lớn tuổi và bận bịu với công việc kinh doanh, nhưng các ông bầu vẫn dành thời gian cho đam mê của mình, họ không hề khó gần như nhiều người vẫn tưởng tượng, trái lại khá là hài hước vui tính.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: