Kèo nội chiến VEC hủy vì lý do "lãng xẹt"

Thứ ba ngày 28-06-2022

Hôm nay 28/06, các gme thủ EGO và SBS cũng đã trở lại Hà Nội sau khi kết thúc giải AoE Miền Nam Open 4. Nhưng có lẽ sau hành trình giải và chuyến bay từ Nam ra Bắc, các game thủ vẫn chưa trở lại với nhịp độ kèo bình thường. Hết "đối tác" các game thủ của VEC lại phải thi đấu với nhau. Tâm điểm là sự việc kèo đấu 2vs2  Random giữa BiBi - VaneLove vs Cam Quýt - Tiểu Màn Thầu bị hủy vị một lý do hết sức "lãng xẹt".


Cụ thể, theo lịch được phía VEC đưa ra, 13h30 chiều ngày hôm nay 28/06 sẽ diễn ra kèo đấu 2vs2 Random giữa BiBi - VaneLove vs Cam Quýt - Tiểu Màn Thầu. Sau đó, kèo fix thành 14h do oto của BiBi bị hỏng vì va chạm giao thông (đây cũng là lý do kèo đấu Solo Random giữa BiBi và U98 vào buổi sáng bị hủy).

BiBi bị va chạm giao thông khiến kèo đấu sáng chiều bị hủy và fix


Sau khi khán giả đợi đến 14h thì bình luận viên bao về kèo tiếp tục hoãn thềm 30 phút nữa do BiBi vẫn chưa sửa xe xong. Nhưng cuối cùng thì 14h50p kèo đấu mới bắt đầu. Đáng chú ý là khi BiBi chốt kèo đánh 3C, C3 chạm 2 thì không nhận được sự đồng ý của Cam Quýt. Game thủ của Hà Nội chỉ muốn đánh chạm 4 về trận. BiBi  có ý muốn đánh nhiều hơn khi kèo 2vs2 Random chạm 4 là quá ít nhưng Quýt hủy mạng và đứng dậy luôn.

2 bên không thể thống nhất được kèo



Cam Quýt hủy kèo đứng dậy luôn mà không nói một lời



Xem thêm:

Nhìn lại giải AoE Miền Nam Open 4 qua loạt ảnh chế hài hước


Kèo đấu fix cuối cùng thành kèo BiBi solo VaneLove chạm 7.

BiBi đành phải tìm "đối tác" quen thuộc VaneLove


Kèo đấu 2vs2 nội chiến VEC hủy khiến khán giả hết sức bất ngờ. Không nói đến việc cao su của BiBi vì lý do va chạm giao thông là bất khả kháng và không mong muốn. Nhưng việc các game thủ cùng nội bộ VEC không thống nhất được kèo cũng như việc Cam Quýt chỉ muốn đánh chạm 4 ở thể loại 2vs2 Random quả thật là một dấu hỏi lớn. Liệu có phải một bộ phận game thủ chỉ muốn đánh kèo đối phó, "đánh cho vui" mà không còn sự máu lửa hay đánh kèo cống hiến vì người hâm mộ? 


Tiêu điểm Aoe

Xem lại pha câu 6 voi "có 1 không 2" trong lịch sử của Xi Măng


aoe44.com sẽ có một bài viết phân tích chuyên sâu hơn về chủ đề này cũng như liên tục mang đến cho quý khán giả những thông tin nhanh nhất về cộng động AoE. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: