Kèo 44 bị hủy sát giờ thi đấu, khán giả gọi tên BiBi

Thứ sáu ngày 03-02-2023

Trong một buổi tối mà miền Bắc chìm trong cái lạnh của cơn mưa phùn, rất nhiều khán giả trung thành của tựa game đế chế đã mong chờ có được một kèo đấu đỉnh cao giữa hai đơn vị là SBS và VEC. Nhất là vào thời điểm mà người ta đang cảm nhận các đơn vị làm Aoe đang cố gắng để níu giữ những giá trị của một tựa game 25 tuổi. Cũng như ngày một nghiêm túc với sự nghiệp của mình hơn trong từng kèo đấu, dù đã là quá muộn. Thì...

Một thông tin ngay sát giờ thi đấu được thông báo ra là kèo đấu bị Hủy, nguyên nhân chỉ đơn giản là Bibi bị ốm. Và khỏi phải nói thì các khán giả đã phẫn nộ như nào trước lý do như vậy. Bởi cách đây 2 ngày kèo đấu giữa CSĐN, Truy Mệnh với Bibi, Cam Quýt cũng bị hủy vì lý do cặp đôi của SBS bị ốm.



Trớ trêu thay kèo đấu duy nhất còn lại là Hồng Anh và Tiễn Như Vũ cũng bị hủy với lý do mạng lag. Và cũng chính vì mạng lag mà rất nhiều khán giả đã phải đăng ký gói 4G để có thể xem được kèo đấu 44 tối nay thì giờ đây lại phải ngồi để xả những bức xúc của mình.

Sự việc càng cao trào hơn khi bên VEC công bố lịch thi đấu ngày mai 4/2 với Bibi có tới 2 kèo vào 13h30 và 19h30. Và một vị khán giả cũng đưa ra bằng chứng là chiều nay Bibi chơi Liên quân đến tận 17h, không rõ có đúng là tài khoản của Bibi hay không nhưng ... nếu quả thật như vậy thì đây sẽ là điều khá buồn cho những khán giả yêu quý game thủ này.






Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: