Huyền thoại của Aoe 2 bất ngờ bị loại ngay tứ kết

Thứ hai ngày 24-10-2022

Giải đấuRed Bull Wololo: Legacy 2022 Age of Empires II đang diễn ra đến hồi ngay cấn, có thể coi đây chính là tựa game nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng đế chế, thậm chí còn hơn cả Aoe IV rất nhiều. Tuổi đời cũng không hề thua kém so với bản Aoe ror là bao.

Và ngày hôm nay đã xảy ra một bất ngờ lớn khi mà huyền thoại của tựa game này Viper bị loại bởi game thủ trẻ người Áo Liereyy, với tỷ số chung cuộc 3-1 ( Bo5 ). Trước trận đấu này phần đông người xem đều tin rằng Viper sẽ có một chiến thắng trước tài năng trẻ người Áo. Nếu như nhìn vào những thống kê sau




Có thể thấy ban tổ chức chấm điểm Viper rất cao về việc điều quần, thậm chí là trên trình của Liereyy khá nhiều. Trong 10 game gần nhất thì Viper cũng dành thắng lợi 6, trong khi đó 4 là con số của Liereyy. Nhưng tại giải đấu này, có lẽ là có một chút hơi thiếu tập trung của Viper. Anh nhanh chóng để thua ở ván đầu tiên, mặc dù ngay sau đó tỷ số được gỡ hòa 1-1. Nhưng tài năng người Áo càng đánh càng hay và liên tục dồn ép Viper, khiến cho game thủ người Na Uy ở vào thế chống đỡ, không thể phát huy được sở trường của mình.


Game thủ trẻ người Áo Liereyy

Dù sao thì Liereyy cũng có được sức trẻ, độ nhanh nhạy trong các thao tác chắc chắn là sẽ có đôi chút lợi thế so với Viper năm nay cũng đã bước sang tuổi 30. Độ biến ảo trong chiến thuật của Liereyy cũng được đánh giá là tốt hơn so với Viper.

Để thua trong thể loại Aoe 2, Viper sẽ chỉ còn mục tiêu duy nhất đó là Aoe IV sẽ diễn ra sau vài ngày nữa.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: