Hồng Anh triệu hồi thần đồng Aoe một thời để tham gia giải đấu Bé Yêu 2023

Thứ năm ngày 30-03-2023

Giải đấu Bé Yêu 2023 khác xa với các lần trước khi năm nay các game thủ top 1 sẽ phải tự tập hợp cho mình một team với các game thủ ở top dưới và phủi để tạo thành một team hoàn chỉnh tham gia giải đấu. Việc không thể đưa các game thủ chuyên nghiệp hiện đang còn thi đấu vào cùng một team khiến cho nhiều người đã nghĩ đến các phương án chuẩn bị khác nhau.

Một trong những phương án tối ưu nhất là mời các game thủ đã giải nghệ quay trở lại thi đấu tại giải đấu này, vì họ sẽ được tính là không chuyên và trình độ cũng đáp ứng được các yêu cầu đề ra, ít nhất có thể tay không còn nhanh nhưng tư duy chiến thuật thì vẫn còn.

Hồng Anh vốn là game thủ có đôi tay nhanh hơn não, và cũng là game thủ duy nhất luôn cần có một HLV chỉ đạo mới phát huy hết được thực lực của mình, không ai khác chính là BLV Tuân Tiền Hải. Và cũng chẳng bất ngờ khi mà Hồng Anh cũng là người sớm công bố đội hình của mình nhất, bao hồm : Hồng Anh, Tuân Tiền Hải, Hải sẹo, Vik và Lâm Lê.



Nếu như Tuân là bộ não của team thì cái tên bất ngờ nhất chính là thần đồng một thời của Pow media Hải sẹo. Danh xưng thần đồng với chàng trai người Tuyên Quang có phần hơi thái quá nhưng không phải Hải sẹo không có tài năng. Ở thời điểm xuất hiện, Hải sẹo có cho mình một bộ sưu tập kha khá các cup và huy chương tại các giải đấu phong trào và bán chuyên. Được bầu Huấn ưu ái đưa về Pow Media đào tạo với mong muốn tạo ra lớp kế cận cho aoe sau này. Nhưng rồi thay vì trở thành một ngôi sao mới thì Hải sẹo dần đi thụt lùi trước sức ép quá lớn ở thời điểm đó và trở thành một chất xúc tác gây cười cho các kèo đấu.

Sau này Hải sẹo có chuyển sang VEC nhưng rồi cũng không gặt hái được thành công, anh quyết tâm giải nghệ và trở về quê nhà. Thế nhưng mới lương duyên giữa Hải sẹo và Hồng Anh thì vẫn cứ là giai thoại cho mãi sau này, khi Hải sẹo từng được mệnh danh là lái xe riêng cho Hồng Anh...nhưng là xe máy.



Nhân vật còn lại là Vik vốn là một người có trình độ Aoe rất ổn, sinh hoạt trong cộng đồng rất lâu và thường tham gia các kèo tạ với các game thủ Ego. Còn Lâm Lê thì chúng tôi không có bất cứ thông tin nào về nhân vật này cả.

Chưa rõ sự kết hợp giữa 5 người ra sao nhưng nhìn đội hình với 3 thanh niên tấu hài là Hồng Anh - Tuân Tiền Hải - Hải sẹo đã khiến cả giá mường tượng ra những tình huống dở khóc dở cười trong giải đấu này như đội hình này ra quân rồi. Với một giải đấu mang tính truyền thống cao và mang tính xây dựng phong trào thì rõ ràng đây sẽ là một món ăn tinh thần đậm chất giải trí cho các khán giả


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: