Hồng Anh thua tan tác trước một Shenlong quá già dơ

Thứ tư ngày 01-03-2023

Hồng Anh luôn được coi là game thủ có khả năng điều R hay số 2 Việt Nam sau CSĐN, vì thế kèo đấu giữa Hồng Anh và ShenLong hứa hẹn khá nhiều hấp dẫn, khi mà trước đây không ít lần game thủ người Phú Thọ đã bón hành cho huyền thoại của Trung Quốc.

Thế nhưng trái với những dự đoán và chờ đợi của người hâm mộ, Hồng Anh lại nhanh chóng nằm ngửa trong kèo đấu Assy với tỷ số 0-5 trắng. Thậm chí nhiều khán giả còn không thể nhận ra một Hồng Anh vốn rất mạnh trong nội dung này nữa. Có trận đấu thậm chí Hồng Anh lên đời sớm hơn, nhưng gặp phải một ShenLong thủ vững chỉ một lúc sau khi đỡ được nhà thì càng đánh Hồng Anh càng đuối và bị đẩy ngược về tận nhà A của mình và quít.



Sau khi chuyển qua kèo Shang những tưởng mọi chuyện sẽ khá khẩm hơn, BLV Tuân Tiền Hải còn nhận xét rằng kèo Shang sẽ dễ thở hơn nhiều khi mà đối thủ mềm hơn ShenLong một chút. Cuối cùng Hồng Anh lại tiếp tục thúc thủ trước Nhãn Tử với tỷ số 1-5. Một kết quả khá là khó tin nếu nó diễn ra cách đây vài năm nhưng lại hoàn toàn đúng với hiện tại khi mà trình độ của Hồng Anh đã xuống dốc khá nhiều.

Một BLV vốn sôi nổi như Tuân Tiền Hải cũng phải ngồi im như thóc không thốt thành lời, cũng phải thôi khi mà thua thì đến khán giả còn chán chứ đừng nói là người bình luận.


>>> Xem trận đấu cực hay của ShenLong dù lên sau <<<


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: