Hồng Anh thảm bại trước hai game thủ người Trung Quốc

Thứ ba ngày 24-01-2023

Tối ngày 2 tết tức 23.1.2023 Hồng Anh đã có màn chạm trán với hai game thủ của Trung Quốc là Đại Trù và Vũ Thần ở thể loại Shang thuần tiễn. Đây là hai game thủ khá mềm so với trình độ của Hồng Anh, tuy nhiên game thủ người Phú Thọ đã nhanh chóng thất thủ trước hai đối thủ ở kèo đấu chạm 4.



Điều đáng nói là trong kèo đấu này lại xuất hiện những ý kiến cho rằng người đang đánh kèo không phải là Hồng Anh khi thao tác lùa hươu có phần không được giống cho lắm. Trong suốt kèo đấu liên tục là những chỉ trích dành cho game thủ của clan Thái Bình, ngay đến chính cả BLV của kèo đấu này cũng khá ngán ngẩm với thế trận mà mình theo dõi.




Rất khó để BLV có thể nhiệt được khi game thủ của đội nhà liên tục có những tình huống chết dân, bị móc nhà khá ối giồi ơi. Tuy vậy, dù sao đây cũng là những kèo đấu mang tính giải trí ngày tết, nên đôi khi các game thủ đánh cũng khá phóng khoáng chứ không đặt nặng thắng thua. Mà Hồng Anh thì nổi tiếng với việc "phiêu" rồi nên cũng rất khó trách. Bản thân Hồng Anh cũng là game thủ duy nhất đánh kèo ngay từ mùng 1 tết dù lượng view khá thấp, một động thái rất đáng nghi nhận.

Được biết, các game thủ sẽ quay trở lại thi đấu bình thường vào mùng 6


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: