Hồng Anh lập kỷ lục buồn sau 2 ngày đầu giải All Star Cup 2022

Thứ tư ngày 15-06-2022

Giải đấu All Star Cup 2022 đã trôi qua 2 ngày thi đấu đầu tiên với khá nhiều điểm nhấn như phong độ cực ấn tượng của Chim Sẻ và team hay chiến thắng chấn động của ChipBoy trước Chim Sẻ. Còn đối với Hồng Anh, anh xác lập một kỷ lục buồn và đáng quên.


Cụ thể, Hồng Anh hiện tại là game thủ duy nhất chưa có điểm ở nội dung Solo Random. Một kỷ đáng buồn.


Được đánh giá là một trong những game thủ top đầu ở nội dung Solo Random, Hồng Anh bước vào giải All Star Cup 2022 với trọng trách là đầu tàu dẫn dắt team mang tên mình. Thế nhưng trái với kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ và đồng đội, Hồng Anh đang thể hiện một phong độ không thể "bết bát" hơn. 4 trận Solo đã qua, Hồng Anh toàn thua. Đặc biệt ở ngày thi đấu đầu tiên 13/06, Hồng Anh còn chịu thua trắng, không được điểm nào và hiệu số -10. Sang ngày thi đấu thứ 2, Hồng Anh tiếp tục để thua trước 2 đại diện của SBS là Chim Sẻ và Nam Sociu với cùng tỷ số 1-3. Đây cũng là lần thứ 3 Hồng Anh để thua Nam Sociu trong khuôn khổ các giải đấu AoE. Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, Hồng Anh chỉ mang về cho team 2 điểm khi cặp cùng Truy Mệnh thắng 4-2 Chim Sẻ  ở nội dung 2vs2 Random. 


Cũng phải nói một cách công bằng thì ở 2 ngày đầu tiên của giải, Hồng Anh khá "đen" khi quân bài nhìn chung không ủng hộ. Nhưng khán giả cũng không khó nhận ra những thao tác không chuẩn chỉ, thiếu chắt chiu của Hồng Anh khi xem các kèo đấu kèo không chỉ riêng trong giải đấu All Star Cup 2022 mà trong cả vài tháng gần đây. Với kết quả đi ngược lại với kỳ vọng, Hồng Anh đang phải hứng chịu làm sóng chỉ trích gay gắt tới từ người hâm mộ. Song những phản ứng đó là điều dễ hiểu và cần có để Hồng Anh nhìn lại chính mình. Với năng lực của bản thân, Hồng Anh có thể làm được nhiều hơn thế. Anh cần nhanh chóng "trở lại" để tạo ra sự khởi sắc cho thành tích cá nhân nói riêng và thành tích của team nói chung.


Xem thêm:

Chip Boy - khắc tinh của Chim Sẻ


Ở ngày thi đấu thứ 3 của giải All Star Cup 2022, vào lúc 10h sáng, Hồng Anh sẽ đối đầu với game thủ BiBi. Liệu có một Hồng Anh "khát máu" thường thấy xuất hiện không hay kỷ lục buồn tiếp tục được nối dài? Tất cả sẽ có trên website aoe44.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: