Hồng Anh lại "múa" trong kèo đấu với Lê Chí Linh

Thứ ba ngày 04-04-2023

Sau khi vô địch giải đấu Aoe Kinh Bắc lần thứ 2, game thủ Lê Chí Linh đã có màn thử lửa thực sự khi đối đầu với một tay công rát là Hồng Anh. Sự chênh lệch về đẳng cấp là rõ ràng khi mà tâm lý thi đấu cũng như thao tác tay của Hồng Anh luôn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên điều đáng nói trong kèo đấu này lại là thái độ thi đấu của Hồng Anh trong trận đấu cuối cùng.

Sau khi giành thắng lợi 5-2 ở kèo đấu R Shang, thì hai game thủ thi đấu ở kèo đấu Random. Khi mà tỷ số đang là 4-3 nghiêng về phía Lê Chí Linh ( trận chung kết với HA ) thì thái độ thi đấu có phần cợt nhả của HA làm khá nhiều khán giả nóng mắt.



Cụ thể là Hồng Anh sau khi phát hiện ra mình dò lỗi 2 voi gần nhà, game thủ này đã vác cung R ra câu hai con voi vào trong gốc của mình. May mắn thay là cung R không bắn chết voi ở tình huống cuối cùng nên voi không bị thối thịt. Tình huống vừa bực mình, vừa hài hước này khiến nhiều khán giả cảm giác khá bực mình với game thủ người Phú Thọ. Bởi khi cầm chất quân tốt hơn cửa trên nhưng HA lại để cho Lê Chí Linh lên 4 rồi giành chiến thắng sau đó.

Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một trận đấu giao lưu nên Hồng Anh đánh không căng tay, giữ một kết quả đẹp cả đôi bên. Và thực tế thì những diễn biến trong trận đánh cũng không khó để người chơi nhận ra là Hồng Anh đang múa trần lực. Từ các tình huống chạy dân, bo nhà rồi câu voi. Với những khán giả dễ tính thì "uh quen rồi, thi thoảng giải trí một tý cũng không sao". Nhưng với những ai nghiêm túc một chút thì điều đó càng làm cho họ quay lưng dần với livestream của game thủ này.

Vẫn biết là đây chỉ là một trận đấu giao hữu vui vẻ tuy nhiên với 4k khán giả đang ngồi xem thì có lẽ Hồng Anh nên có một thái độ thi đấu chuyên nghiệp hơn là làm như vậy. Còn khán giả thì có lẽ lại tặc lưỡi "biết trước rồi mà vẫn xem".




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: