Hồng Anh bật ngược thắng CSĐN trong một kèo đấu không tưởng

Thứ ba ngày 21-02-2023

Trong chiều 21/2 theo lịch thi đấu thì CSĐN và Hồng Anh sẽ gặp nhau trong một trận đấu solo theo lời mời quảng bá từ cyber Kiin Gaming, trận đấu được đánh giá là vô đạo đức với đa phần người xem bóng đá, bởi thời điểm hiện tại trình độ của Hồng Anh đã rơi vãi đi khá nhiều.

Mới ngay gần đây thì Hồng Anh cũng mới thua tâm phục khẩu phục trước Hồng Anh trong một kèo đấu solo mà có trận đấu Choson - Cathar không thể ảo diệu hơn dành cho Chim Sẻ Đi Nắng mà BLV Tuân phải thốt lên : Tôi quá bất ngờ.

Các bạn có thể tìm xem lại clip đó ở link dưới đây

>>> xem trận đấu CSĐN - Hồng Anh | Choson - Cathar <<<

Bước vào trận solo hôm nay ( 21/2 ), CSĐN cũng vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng khi nhanh chóng dành lợi thế áp đảo 4-0 trong kèo đầu chạm 5, đến ngay cả BLV tự tin như Tuân Tiền Hải cũng phải ngậm ngùi không biết nói sao. Thì Hồng Anh đường như mới chịu khởi động xong.



Hồng Anh thắng liền một mạch 5 trận thông qua đó dành thắng lợi chung cuộc 5-4. Một màn bật cực khó tin với một game thủ vốn "ẩu" như Hồng Anh. Nhưng cũng không thể không nói đến trong 5 trận đó thì quân bên phía HA liên tục là những quân " tuyển" như Cathar, Choson... diễn khá đều.

Dưới đây là một số trận đấu khá hay của Hồng Anh - CSĐN trong chiều nay mà các bạn có thể thưởng thức qua

Trận 5 khi mà Hồng Anh bị dồn vào thế đường cùng, được cầm Mioan đối đầu với Sumerian của CSĐN. Trong tình thế buộc phải thắng thì Hồng Anh đã chơi cực kiên cường dù bị CSĐN móc máy liên tục khiến cho lực của Hồng Anh yếu đều theo thời gian, nhưng một quyết định mang tính táo bạo dưới sự chỉ đạo của Tuân Tiền Hải đã đem về một kết quả có lợi cho Hồng Anh

>>> xem trận đấu Hồng Anh - CSĐN 21/2 | Ngược dòng <<<




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: