Hehe thậm chí đã dùng lời lẽ rất nặng nề với Bibi

Thứ hai ngày 20-02-2023

Mặc dù đã xóa status, nhưng dư âm của vụ việc vẫn chưa hề lắng xuống, người ta thậm chí còn xem được rằng trước khi xóa status đó Hehe đã chỉnh sửa nó tới 4 lần



Ngay ở dòng trạng thái đầu tiên khi lên bài Hehe đã dùng những từ ngữ rất nặng nề khi gọi người bạn thân một thời của mình là con ***. Tuy nhiên sau đó Hehe liên tục chỉnh sửa lại câu từ giảm nhẹ đi một chút. Nhiều ý kiến cho rằng Hehe đang đang say rượu nên không được tỉnh táo dẫn đến việc sửa bài liên tục như vậy. Còn việc gọi nhau là con *** thì bạn bè thân dùng những từ ngữ như vậy để gọi nhau là hết sức bình thường.

Chưa dừng lại ở đó, Hehe còn đăng hẳn bài lên page Hehe trước đây dùng để livestream cũng với đại ý tương tự



Status này sau đó cũng bị xóa, nhưng có vẻ như Hehe đang khá bức xúc khi vào cả livestream của Bibi đang đánh với Tiễn Như Vũ để xả tiếp. Đoạn bình luận này sau đó cũng đã bị kiểm duyệt viên của page Bibi xóa, nhưng vô hình dung nó làm cho kèo đấu mất đi sự hấp dẫn khi mà mọi người đều đang tập trung vào drama này.

Phản ứng của Bibi đến giờ phút này vẫn chưa rõ ràng, hiện game thủ này vẫn đang tập trung vào kèo đấu, và dường như vụ việc không làm ảnh hướng đến tâm lý của Bibi khi anh vẫn đang thi đấu rất hay trước Tiễn Như Vũ ở kèo cung R, không giống với một người đang bị tâm lý cho lắm. Vì vậy vụ việc lần này cần phải có thêm thời gian để kiểm chứng hơn.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: