Hehe lại réo tên Bibi - tình nghĩa anh em có chắc bền lâu

Thứ tư ngày 01-03-2023

Sau khi đăng status  sau đó xóa đi cách đây vài ngày, những tưởng câu chuyện của hai game thủ Hehe và Bibi đã được thu xếp ổn thỏa, thì hôm nay ngày đầu tháng 3, Hehe lại tiếp tục réo tên Bibi.

Lần này Hehe "kín đáo và tế nhị" hơn, anh không đăng trên trang cá nhân mà chơi hẳn lên group. Mặc dù trang cá nhân có lượng follow tốt hơn group nhưng tính chất của câu chuyện sẽ không còn ở hình thức cá nhân nữa khi group là nơi bàn tán công khai mọi vấn đề.


Hiện tại Bibi vẫn chưa có một câu trả lời về vụ việc kể từ lần đăng lần trước, khiến khán giả càng có suy nghĩ câu chuyện này ngày càng đúng sự thật hơn. Vụ việc để đến nước này có lẽ tình cảm bạn bè giữa hai game thủ này gần như sẽ không thể trọn vẹn như trước.

Trong quá khứ thì Hehe và Bibi là những thành viên đời đầu của Aoe Skyred, cả hai game thủ đều là những nhân tố sừng sỏ của thế hệ 96. Tuy nhiên sau này mỗi người rẽ một ngả, Bibi đầu quân về cho Vec còn Hehe về Pow và Ego sau này, hiện tại game thủ Hehe đã giải nghệ được hơn 1 năm và chuyển sang sự nghiệp poker, clan duy nhất và cuối cùng Hehe thi đấu chính là Skyred


Tin liên quan

Bibi bị Hehe tố lợi dụng hình ảnh để lừa đảo



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: