Hé lộ đội hình các team tham gia giải đấu 4vs4 All Star Cup 2022 được tổ chức bởi Facebook Gaming

Thứ sáu ngày 10-06-2022

Ngày 09/06/2022, nhiều fanpage của các game thủ AoE hàng đầu đã xác nhận thông tin sơ bộ về giải đấu All Star Cup 2022 với cách tổ chức và phân chia đội hình có nhiều mới mẻ.

Được biết, giải đấu All Star Cup 2022 được tài trợ và tổ chức bởi Facebook Gaming. Thời gian diễn ra giải chưa được công bố cụ thể nhưng theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì giải đấu sẽ được tổ chức vào nửa cuối tháng 6. Khác với các giải do Facebook Gaming tổ chức trước đó thường đa dạng về thể loại cũng như số lượng team tham gia thì giải đấu All Star Cup 2022 lần này chỉ có duy nhất một nội dùng thi đấu 4vs4 Random. Một điểm đáng chú ý nữa ở giải lần này là các team tham gia sẽ có sự bắt cặp, xáo trộn gamer giữa các clan chứ không phải đội hình của các clan AoE truyền thống như những giải đấu trước.


Cụ thể, Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh - 3 game thủ top đầu của cộng đồng AoE Việt Nam sẽ là đội trưởng của 3 team, 3 game thủ top 1, 3 game thủ top 2 và 3 game thủ top 3 còn lại sẽ được lựa chọn sau đó bốc thăm ngẫu nhiên để chia đều vào các team. Hiện tại, vẫn chưa công bố kết quả bốc thăm. Nhưng khá thú vị là chúng ta có thể tạm dự đoán đội hình các team qua 1 bình luận của game thủ VaneLove phía bên dưới bài viết giới thiệu sơ bộ thông tin giải.

Team 1: Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Mạnh Hào, Nam Sociu

Team 2: BiBi, VaneLove, ChipBoy, Tiểu Màn Thầu

Team 3: Hồng Anh, Cam Quýt, Truy Mệnh, Anh Huy

Hiện tại chúng ta vẫn chờ công bố chính thức từ ban tổ chức giải. Nhưng nếu đội hình mà game thủ VaneLove đưa ra là đúng thì đây chắc chắn là 1 giải đấu hứa hẹn nhiều sự kịch tính và bất ngờ. Rất khó đoán trước ưu thế sẽ nghiêng về team nào khi cả 3 team đều quy tụ các gamer hàng đầu của cộng đồng AoE Việt Nam. Thời gian tới, aoe44.com sẽ có một bài viết phân tích chi tiết về đội hình của 3 team dự kiến. Rất mong quý vị và các bạn đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: