GTV sẽ tổ chức giải đấu Aoe Cơm Canh Cà lần thứ 5 trong tháng 8

Thứ hai ngày 31-07-2023

AoE luôn đem đến sức hấp dẫn vô cùng nhờ những giải đấu phong trào, nơi mà các game thủ huyền thoại tỏa sáng và là cơ hội để các game thủ trẻ xây dựng tên tuổi cho mình. Những giá trị các giải đấu  đem lại đó chính là duy trì phong trào chơi Aoe ( Age of Empires ), vốn đã đang đi xuống trong nhiều năm qua.

Không thể không nhắc đến giải đấu AoE Cơm Canh Cà - một giải đấu đặc biệt dành cho các game thủ bán chuyên, nơi giao lưu và tạo sức cạnh tranh sôi nổi. Bốn mùa giải trước đã tạo nên những dấu ấn đáng nhớ, khiến cho người hâm mộ AoE Việt Nam nhớ mãi. Đồng hành với thành công đó, GPlay cùng GTV đã chính thức công bố thông tin về mùa giải thứ 5 của giải đấu AoE Cơm Canh Cà.



Đối với những game thủ bán chuyên, đây không chỉ là một giải đấu, mà còn là cơ hội để họ khẳng định tài năng và sự đáng kính của mình trên bản đồ AoE Việt Nam. Những trận đấu nảy lửa và gay cấn chắc chắn sẽ khiến cho giải đấu trở nên không thể bỏ qua.

Thông tin mới nhất về giải đấu AoE Cơm Canh Cà hiện sẽ được chúng tôi cập nhật về cơ cấu giải thưởng ngay khi có thông tin.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: