Giải mới bắt đầu, Hồng Anh đã đặt 1 chân xuống League 2

Chủ nhật ngày 14-05-2023

Sau khi thi đấu qua 4 trận đấu lượt đi của giải đấu Aoe League Cup - Quán Nhậu Tự Do, phong độ của game thủ Hồng Anh quả thực rất đáng báo động. Với các kết quả không thể tệ hơn.

Thua Chim Sẻ Đi Nắng 2-7, thua Vanelove 5-7, thua Chipboy 2-7 và mới nhất là thua Bibi cũng với tỷ số 2-7. Như vậy là cùng thế hệ 06 thì Hồng Anh đều nhận về một kết quả giống hệt nhau khi phơi áo nhanh chóng với tỷ số cách biệt hoàn toàn. Trận duy nhất có khác một chút lại là với một game thủ VaneLove, vốn được đánh giá là đánh giao lưu là chính...


Có lẽ, bên cạnh kết quả có phần tệ như vậy thì phần thi đấu của Hồng Anh cũng cần phải xem xét lại, khá nhiều tình huống tấu hài diễn ra như del nhà BG nhưng vẫn đóng ruộng, dò sót voi cạnh nhà và vô vàn những tình huống vốn đã là thương hiệu của Hồng Anh.

Lúc này người xem, hay nói đúng hơn là fan của game thủ này chợt nhận ra sự thiếu vắng của Tuân Tiền Hải để khiến cho Hồng Anh như một kẻ mơ ngủ khi đánh đế chế. Lối đánh hoang dã không theo bài bản, không cơ cấu nhà cửa và phụ thuộc vào quân bài quá lớn khiến cho Hồng Anh trở nên quá mềm trước những cái tên ở cùng top 1.



Hiện tại,  Hồng Anh sẽ chỉ còn gặp Truy Mệnh và U98 ở tuần tiếp theo trước khi kết thúc lượt đi, và nếu cứ tiếp tục để thua nữa ( toàn thua lượt đi ) thì chắc chắn cơ hội ở lại top 1 với game thủ này gần như không còn. Nhiều khán giả bức xúc khi xem Hồng Anh thi đấu đã cho rằng nếu cứ như hiện tại thì cả những người yêu quý nhất cũng không thể theo mãi được...

Và khi Hồng Anh còn chưa kịp thở thì tối 14/5 game thủ của EGO lại tiếp tục nằm sấp trước ShenLong với tỷ số 5-0, và kèo đấu diễn ra chỉ vỏn vẹn có 1 tiếng đồng hồ. Và tất nhiên các khán giải lại có một phen "cay cú"


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: