Giải đấu Aoe Sài Gòn 2023 được các ông bầu rục rịch chuẩn bị

Thứ hai ngày 27-02-2023

2023 báo hiệu một năm ảm đạm Aoe Việt Nam khi đến giờ các giải đấu truyền thống như Thái Bình, Nghệ An, Bé Yêu, Hà Nội... đang đứng trước nguy cơ sẽ không có kinh phí để tổ chức khi mà kinh tế của các công ty như Ego, Vec đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thế nhưng nếu không thể tổ chức theo quy mô chính quy thì chúng ta vẫn có thể " ăn hoang sóc quân " theo đúng tiêu chuẩn của đế chế bao năm qua. 

Mới đây thì giải đấu Aoe Sài Gòn đã được "hội những người cao tuổi yêu chế" rục rịch lên kế hoạch cho ngày hội trong nam này.



Cụ thể là các ông bầu, những bô lão của làng chế đã liên hệ với anh SG 360 yêu cầu tổ chức giải đấu Sài Gòn mở rộng 2023, và trực tiếp ủng hộ kinh phí từ cá nhân của mình. Mỗi người góp một ít để tạo ra sân chơi dành cho anh em, những người mà aoe đã theo họ suốt một thời trai trẻ.

Nếu nhìn vào đoạn chat của anh SG 360 có thể thấy, hiện tại cá nhân anh SG 360 cũng đang rất phân vân trong việc có nên tổ chức giải đấu tiếp hay không khi mà nguồn kinh phí của giải đến từ sự chung tay của cộng đồng, và điều đó thì còn phụ thuộc vào số lượng donate của mọi người. Hiện có hai người đã ủng hộ rất mạnh là anh Thiên Đức và Bố Sam Sam, hai người có điều kiện về kinh tế trong hội bô lão.

Như thường lệ thì giải Aoe Sài Gòn sẽ không làm công tác quảng bá tài trợ và chỉ là một ngày hội đúng nghĩa để những người cùng đam mê gặp gỡ và giao lưu mà thôi, ý nghĩa thắng thua thường không được coi trọng. Theo lịch trình thì giải Aoe Sài Gòn sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 6 hàng năm

     


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: