Giải đấu AoE Miền Nam Open 4 chuẩn bị khởi tranh

Thứ bảy ngày 18-06-2022

Ngay sau khi giải All Star Cup 2022 khép lại. Chúng ta lại cùng nhau chuẩn bị đến với giải đấu AoE Miền Nam Open lần thứ 4. Cùng aoe44.com điểm qua những thông tin chính về giải đấu sắp tới này nhé!


Trải qua 3 mùa, giải AoE Miền Nam đã trở thành giải đấu thường niên giành cho các clan AoE phong trào cũng như những người hâm mộ aoe các tỉnh khu vực phía Nam. Năm nay, sau khi clan AoE Sài Gòn New giải thế cùng ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc tổ chức giải AoE Miền Nam Open trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng với sự tâm huyết của những ông bầu và các mạnh thường quân. Giải AoE Miền Nam Open 4 vẫn sẽ được tổ chức tại tp. Hồ Chí Minh từ ngày 24-26/06.

Ông bầu Hận Đời lên tiếng kêu gọi chung tay vì đấu


Ông bầu Bố Sam Sam cùng Chim Sẻ Đi Nắng tài trợ giải đấu


Tuyển thủ bóng đá quốc gia Phan Văn Đức cũng là người đóng góp cho Miền Nam Open 4


Được biết giải Miền Nam lần này còn có sự than gia của đông đảo game thủ AoE chuyên nghiệp như Chim Sẻ, Hồng Anh, Mạnh Hào, Nam Sociu, Gunny, Long Lê, Kamachi, Xi Măng, ... Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.


Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng


Xem thêm:

Nhìn lại giải All Star Cup 2022 qua loạt ảnh hài hước


aoe44.com xin được gửi đến quý khán giả thông tin chi tiết về giải đấu AoE Miền Nam Open 4.

1. DANH SÁCH TEAM ĐĂNG KÝ:
Với sức hút của giải đấu năm nay và có sự xuất hiện của những game thủ Top1 ngoài bắc tham gia trong vai trò gánh tạ, đến giờ phút này BTC đã nhận được danh sách 23 Team 44 đăng ký chính thức bao gồm:
- Aoe Sài Gòn: 16 team
- Aoe Vũng Tàu: 3 team
- Aoe Nha Trang: 2 team
- Team Nhà Tài Trợ: Chim Sẻ Đi Nắng - A Thiêm 6688 - A Quốc Anh Haruko - A Thiên Đức Warzone và Tuyển thủ Phan Văn Đức
- Team Hào Hải Phòng


2. LỊCH THI ĐẤU:
Trên cơ sở số lượng team đã đăng ký đến thời điểm hiện tại và dự kiến phát sinh đến khi khóa đăng ký, sau khi họp bàn và trao đổi với đại diện các group Aoe phía Nam thì BTC quyết định giải đấu Aoe Miền Nam lần 4 sẽ diễn ra trong 3 ngày thay vì 2 ngày như kế hoạch ban đầu. Bắt đầu từ 14h ngày 24/6 với vòng bảng thể loại 2vs2 đến hết tứ kết, Ngày 25 sẽ thi đấu thể loại 44 và ngày 26 sẽ đánh bán kết và chung kết các thể loại.


3. SHOWMATCH:
Năm nay showmatch sẽ vẫn diễn ra như một sự kiện để chào mừng cho giải đấu, Kèo đấu sẽ diễn ra theo thể thức 4vs4 Random:
- Team 1: 2 top + đại diện Aoe VT + đại diện Aoe NT
- Team 2: 2 top + 2 đại diện Aoe SG + đại diện Aoe BD (hoặc BP)
Với tiêu chí của giải năm nay "Ai cũng sẽ được chơi, ai cũng sẽ được đánh giải", nếu các bạn đang chưa có team hay những thành viên còn đang lẻ bóng mà chưa có Team tham dự hãy liên hệ ngay với Phó BTC giải là anh Thỏa Arsenal Thoa Sđt: 0932898908 để đăng kí ghép team tham gia.


4. NHÀ TÀI TRỢ:
Giải đấu năm nay chắc chắn sẽ là một giải đấu rất được chờ đợi không chỉ riêng cộng đồng phía Nam mà còn tất cả khán giả yêu AoE trên toàn quốc. Tính đến hiện tại giải đấu đã nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ cả bằng vật chất lẫn tinh thần của tất cả các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng Aoe. Thay mặt BTC giải xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị, cá nhân đã tài trợ cho giải đấu Aoe Miền Nam lần 4, cụ thể:
- Anh Thiên Đức và Cyber Warzone Gaming số 443 Lê Văn Thọ, Phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
- Công ty 6868 Logistics - Vận Chuyển Hàng Hoá Trung Việt, Hàn Việt
- Ghế massage Haruko - Thương Hiệu Chăm Sóc Sức Khỏe Hàng Đầu Việt Nam
- Trung tâm Tiệc Cưới Hoàng Gia Place
- Team AoE SBS
- Công Ty may mặc JWI
- Sumoshop - Thời Trang Nam Cao Cấp
- Và một số cá nhân tại các tỉnh thành phía Nam như Bình Phước, Vũng Tàu , Sài Gòn.... Đã đồng hành và tài trợ cho giải đấu.

Việc duy trì những giải đấu thường niên dành cho cộng đồng như AoE Miền Nam Open 4 có ý nghĩ cực kỳ quan trọng trong việc "giữ lửa" và phát triển AoE phong trào các tỉnh Miền Nam nói riêng và thúc đẩy phong trào AoE cả nước nói chung. Có thêm sự hỗ trợ, tham gia của những người có sức ảnh hưởng lớn cũng như các game thủ top đầu, giải AoE Miền Nam Open 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ "món ăn tinh thần"  vào những ngày cuối tháng 6 này. aoe44.com sẽ liên tục cập nhật và mang đến cho quý khán giả những tin tức nóng và nhanh nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: