Giải đấu AoE Đấu Trường ITEL mùa 2 bước vào ngày thi đấu đầu tiên

Thứ hai ngày 20-06-2022

Như chúng tôi đã đưa tin, giải đấu AoE Đấu Trường ITEL mùa 2 do GameTV tổ chức sẽ khởi tranh vào 20/06 này, quy tụ nhiều clan AoE bán chuyên trên khắp cả nước. Tối ngày hôm nay 20/06, giải sẽ bước vào ngày thi đấu đầu tiên với những trận thi đấu hấp dẫn.


Cụ thể, sẽ có 3 lượt trận diễn ra vào ngày thi đấu đầu tiên, bao gồm: Bắc Ninh vs Kinh Bắc, Thái Nguyên vs Phòng, Gplay vs Thanh Hóa. Cả 3 trận đấu đều sẽ rất khó đoán khi các team đều có những sự thay đổi về nhân sự so với mùa 1.

Cuộc đọ sức nảy lửa giữa các clan AoE bán chuyên


Xem thêm:

Hồng Anh - U98 1 chọi 4 ở giải AoE Việt Trung

Trận cầu tâm điểm của ngày hôm nay là cuộc đọ sức giữa team Bắc Ninh vs team Kinh Bắc. Kinh Bắc mùa này đã có 1 sự bổ sung vô cùng chất lượng với bản hợp đồng "bom tấn" Tiểu Thủy Ngư. Tuy nhiên, Bắc Ninh cũng không hề kém cạnh khi kích hoạt bản hợp đồng mang tên Sang Club. 

Sự bổ sung nhân sự rầm rộ của các team trước thêm giải đấu (nguồn: G_man TV)


Cùng chờ đợi những màn thư hùng nảy lửa vào tối nay. Liệu có bất ngờ gì xảy ra ở ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu AoE Đấu Trường ITEL mùa 2 hay không? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: