Game thủ Tiểu Lâm bị cộng đồng Aoe Trung Quốc điểm mặt chỉ tên hack tài nguyên

Thứ sáu ngày 21-10-2022

Tiểu Lâm là game thủ Aoe Trung Quốc hiện đang trong màu áo của CLB La Mã. Từng có giai đoạn sang Việt Nam là streamer Facebook, tuy nhiên do vấn đề dịch bệnh nên anh và các đồng đội buộc phải về nước. Hiện tại Tiểu Lâm vẫn gắn bó với Aoe nhưng tuổi tác đã ảnh hưởng tới phong độ của game thủ này khá nhiều.

Mới đây thì trên diễn đàn của Aoe Trung Quốc, một bài post khá dài đưa ra tố cáo Tiểu Lâm đã có những gian lận trong thi đấu, cụ thể ở đây là hack tiều nguyên. Cũng xin nói thêm là việc nghi vấn các game thủ Aoe Trung Quốc hack là điều không phải chỉ mỗi cộng đồng Aoe Trung Quốc quan tâm, mà ngay cả trong cộng đồng Aoe Việt Nam cũng đã có những nghi vấn về phía Trung Quốc, cho dù không có bằng chứng.



Thậm chí hiện tại bên cộng đồng Aoe Trung Quốc, mỗi khi có trận đấu diễn ra online đều phải cắt cử người theo dõi, livestream thao tác, màn hình...check chéo giữa các clan với nhau. Sự thiếu tin tưởng cũng như mâu thuẫn giữa các clan ngày càng được đẩy lên cao trào. Nguyên nhân của việc này cũng là do các clan, game thủ Aoe Trung Quốc ở cách xa nhau đến cả trăm cây số, chứ không tập trung lại một địa điểm là Hà Nội như bên phía Việt Nam.

Cụ thể trong trận đấu giữa Tiểu Lâm, Sơ Luyến với Chim Sẻ, Mạnh Hào gần đây. Phong độ có phần cháy quá của Tiểu Lâm đã làm những người ở nhánh của bà Thanh Thanh tỏ ra nghi ngờ. ( Tiểu Lâm thuộc nhanh của Liễu Liễu ). Vị khán giả kia đã bỏ thời gian ra để phân tích từng chi tiết nhỏ như số dân, quân và lượng thực gỗ của Tiểu Lâm để chỉ ra những điểm bất bình thường của Tiểu Lâm. 



Nhận được nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ nằm ở hai chữ "nghi vấn" chứ không có được những thông tin chính xác từ địa điểm thi đấu, camera ghi lại quá trình thì đấu. Thậm chí ngay trong trận đấu, người soi máy phát live cũng không phát hiện ra điểm bất thường nào cả. Sự việc sẽ sớm chìm xuống nhưng một lần nữa chúng ta có thể thấy mỗi quan hệ chẳng bình thường giữa các nhánh Aoe Trung Quốc.



( Theo gametv )


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: