Game thủ tiếp theo rời Ego Media

Thứ sáu ngày 07-04-2023

Như vậy là sau khi U98 rời Ego để gia nhập clan Vitamin thì game thủ tiếp theo nói lời chia tay với Ego Media cũng đã được xác định là Không Được Khóc.

Sau khi những thông tin về việc Không Được Khóc vắng mặt rất lâu từ cuối tháng 3 thì tương lai của game thủ này được đặt một dấu hỏi rất lớn, nhất là khi thông tin về clan mới khá mập mờ cách đây ít ngày. Tuy nhiên ngay trong buổi tối mà kèo đấu showmatch giữa Vitamin và SBS diễn ra thì một thông tin khá bất ngờ được đăng tải.



Đó chính là việc KĐK sẽ có kèo đấu 44 đối đầu với clan Vitamin vào chiều ngày 7/4 cùng team với 3 game thủ còn lại của SBS. Hiện tại phía SBS chưa có bất cứ thông tin thông báo chính thức nào cả, và phía Ego Media cũng không có thông báo chia tay KĐK.

Tuy nhiên với việc Ego, Vec và SBS không làm kèo với nhau trong giai đoạn này, mà KĐK lại thi đấu cùng team với SBS thì có lẽ 99% là game thủ này sẽ gia nhập clan của CSĐN. Lúc này chỉ còn chờ thông báo chính thức nữa mà thôi.


Không Được Khóc – tên thật Hoàng Văn Trương, sinh ngày 14/12/1995 tại thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. 

Tham gia giải đấu AOE Liên Tỉnh 2016 khu vực Quảng Ninh, Không Được Khóc đã chứng minh được bản lĩnh của mình trước những game thủ sửng sỏ vùng than để xuất sắc dành chức vô địch.
3 năm theo đuổi sự nghiệp đế chế chuyên nghiệp, trải qua 3 Clan khác nhau, hành trình của KĐK không hề bằng phẳng và dễ dàng.
GameTV chính là nơi đã phát hiện, nuôi dưỡng và đưa KĐK thành game thủ chuyên nghiệp. Những khát khao cống hiến cho quê hương mời gọi, và Khóc lại về thi đấu cho Quảng Ninh. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, Clan vùng than tan rã không kèn không trống.



Nghệ An với người đàn anh No1 đã trực tiếp đón nhận Khóc về. Trong nhiều hồ nghi của các khán giả và fan hâm mộ, Khóc nỗ lực không biết mệt mỏi để chứng minh bản thân mình.
7 năm kể từ Bát Vương Cup và Bé Yêu Cup của Bắn Chim, 5 năm kể từ Bắc Ninh Open 2013 của No1, Nghệ An vắng bóng không một danh hiệu trên bản đồ AoE Việt Nam. Chính chức vô địch 2vs2 Random của No1 và Không Được Khóc đã kết thúc những ngày dài mong đợi khắc khoải của những fan trung thành với AoE Nghệ An.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: