Fanpage của SBS chính thức khịa VnsCool

Thứ sáu ngày 04-11-2022

Như chúng ta đã biết là lùm xùm giữa Vnscool với cộng đồng Aoe 1 nói chung và CSĐN nói riêng đã diễn ra được hơn 1 tháng và đẩy lên cao trào vào đợt giải đấu vừa rồi khi anh này liên tục có những công kích nhắm vào phía cộng đồng Aoe 1. Nhưng tuyệt nhiên Chim Sẻ chưa một lần lên tiếng về câu chuyện này.



Một phần là với cương vị một lãnh đạo của công ty giải trí truyền thông thì những câu chuyện ngoài lề thường rất ít khi Chim Sẻ đưa ra ý kiến của mình, đây là một khách xử lý khá khôn ngoan và tỉnh táo, bởi chẳng có gì phải đôi co cả. Mọi thứ đã  được an bài và ký giấy trắng mực đen. Tuy nhiên việc phải hứng chịu những chỉ trích quá nhiều và có phần thoái quá đã làm những người bình tĩnh nhất cũng phải nóng mắt.

Mới đây thì trên fanpage Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment - một page vệ tinh của CSĐN Studios đã có một hình đăng mang tính chất khịa cực mạnh về vụ việc. Bức ảnh một người hâm mộ đi đón CSĐN ở sân bay được tái chế thành mặt của Cool tươi cười rạng rỡ kèm dòng caption không thể xoáy được hơn. 

Hiện chủ đề đang nhận được sự thích thú từ những người theo dõi page. 

- Hận thằng ghép ảnh - Bùi Hoàng Đan

- Cay thật sự - Đỗ Tuấn Dương

- Anh em đừng thả haha nữa - Nguyễn Trung Thành

Tuy nhiên có lẽ đây sẽ là bài đăng khép lại drama suốt thời gian vừa qua, khi nó đã mất dần sự chú ý và mong chờ cuộc so tài của cả hai cao thủ ở tựa game Aoe 2 DE ROR sắp tới


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: