Dự đoán kèo đấu Aoe Thiên Khôi - Vitamin : Khó cho đội chủ nhà

Thứ ba ngày 01-08-2023

Thiên Khôi là đội chủ nhà của giải đấu Esports AoE Thiên Khôi 2023, họ được sắp xếp để thi đấu mở màn cho giải đấu lần này.

Những tưởng BTC sẽ tinh ý sắp xếp để cho Thiên Khôi gặp Kinh Bắc trong ngày đầu tiên ra quân để lấy may. Nhưng không, họ đụng độ ngay với Vitamin và rõ ràng nhìn vào tương quan lực lượng chúng ta sẽ thấy rằng có những sự chênh lệch nhất định.

Đội hình ra quân của hai bên dự kiến 

Thiên Khôi : Cam Quýt, Tý, 2K1, Thiểu Màn Thầu

Vitamin : U98, Truy Mệnh, Mạnh Hào, Xi Măng


Các thành viên của clan Vitamin ( Nam SC hiện đã rời clan này )


Nếu như Thiên Khôi còn đang chệch choạc sau khi thành lập, họ mới chỉ dành được duy nhất một chiến thắng trong thể thức 4vs4 trước những ông già Kinh Bắc thì Vitamin đã tìm được tiếng nói chung cho mình. Sở hữu 3 game thủ thi đấu thường xuyên trong một thời gian dài là Truy Mệnh, U98, Mạnh Hào... Rõ ràng về yếu tố thao tác tay thì phía Vitamin có lợi hơi. Tất nhiên điều này cũng phải tính đến việc phía Thiên Khôi liên tục cọ sát thời gian qua.

Xét về khía cạnh đánh 4vs4, khi mà thể thức này tỏ ra rất khác biệt với solo thì 2K1 chưa chắc đã phát huy thế mạnh của mình, phía Thiên Khôi chắc chắn phải để Cam Quýt đóng vai chủ lực. Và rõ ràng đây là lựa chọn gần như tốt nhất hiện tại. Nhưng nhìn sang bên phía Vitamin thì họ có tới 2 cái tên có thể cầm chủ lực rất ổn là U98 và Truy Mệnh. 

Bất cứ một team 44 mạnh nào, cũng đều cần có 2 người đánh hệ tay to để san sẻ gánh nặng cho đồng đội. thứ mà có lẽ Thiên Khôi đang thiếu.

Dự đoán tỷ số Thiên Khôi 1-6 Vitamin


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: