Drama giải đấu Aoe League mùa đông : Văn Ver lên tiếng

Thứ năm ngày 25-01-2024

Xuất phát từ bài đăng của ông bầu hai clan Vec và Ego vào tối ngày 24/1/2024. Sự việc ngày một đi xa hơn và một lẫn nữa cộng đồng Aoe lại xảy ra tranh cãi giữa 2 bên.



Trong bài đăng này, đại ý của ông bầu bên phía Ego và Vec là phía ban tổ chức của giải đấu Aoe League 3 đã không liên hệ với đơn vị chủ quản của các game thủ, mà lại liên hệ làm việc trực tiếp với các game thủ để mời họ tham gia giải đấu, bỏ qua vai trò của công ty. Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi mà các game thủ báo cáo lại với phía công ty, vì họ không được quyền tham gia các giải đấu nếu như không có sự cho phép của đơn vị chủ quản.

Những tưởng drama này sẽ chìm xuống sau một ngày khi mà phía ban tổ chức công bố danh sách các game thủ tham gia Aoe League 3 với sự vắng mặt của Ego, Thiên Khôi, Vec. Thì tối ngày 25/1/2024 ông Vũ Đình Tú tức Văn Ver ( hiện đang là người quản lý trực tiếp của các game thủ Ego ) đã đăng toàn bộ câu chuyện với những thời điểm cụ thể cùng hình ảnh để chứng minh vụ việc. Mà theo ông Vũ Đình Tú là nó đã bị phía đối diện cắt ghép và chỉnh sửa theo hướng định hướng dư luận làm xấu đi hình ảnh của ông và phía công ty.

Nguyên văn của bài viết rất dài này như sau : 

CÂY MUỐN IM MÀ GIÓ CHẲNG NGỪNG. 
Thấy tôi ko nói gì người ta lại tưởng hiền rồi đặt điều dẫn dắt mọi người theo chiều hướng tiêu cực cho Ego. 
Thôi thì giờ tôi sẽ kể lại tất cả diễn biến câu chuyện Vitamin mời Ego tham gia giải như thế nào để tránh một số bên đang điều hướng dư luận. 
- 11h15 ngày 17-01 các game thủ trong team Egomedia có gọi điện và nhắn tin cho tôi hỏi : " sao có giải gì mà thấy có bên gọi điện cho e hỏi tham gia ". (Ảnh bên dưới ). 
Trong khi tôi ko hề biết có giải gì và tại sao lại mời game thủ chứ ko mời quản lý game thủ Egomedia là tôi. 
- 11h18p ngày 17-01 tôi có nt trực tiếp cho bạn Nguyễn Đăng Quỳnh ( Chủ tịch Vitamin Hải phòng ) Hỏi giải gì mà tôi lại không nhận được bất kì thông tin gì và sao lại ib các game thủ trước. 
Điều này chưa có trong tất cả các giải diễn ra trước đây. ( Ảnh bên dưới ).
Bạn Quỳnh có bảo đã gửi mail cho Công ty nhưng khi tôi check với chị Dương ( Kế toán trưởng Công ty ) thì không thấy có bất kì mail nào cả. 
- 11h23p ngày 17-01 1 bạn tên Tú quyên có gọi điện và mời add zalo để gửi thư mời tham gia giải đấu. Và báo ngày 18 hết hạn đăng kí. ( Ảnh bên dưới ) 
- Tối hôm đó tôi có trả lời thư mời bên vitamin  vì cảm thấy bên Ego không được tôn trọng và có nhiều dự án sắp triển khai nên không tham gia giải đấu. (Ảnh bên dưới )
1. Các hình ảnh ở trên cho thấy rõ ràng bên phía Vitamin mời game thủ bên Ego trước, trước khi mời tôi. Đấy là do tôi còn ib hỏi chứ ko hỏi thì ko biết có mời không.
Các ông còn xóa hết cmt và chặn nhưng người biết thông tin để điều hướng dư luận theo ý các ông thì tôi cũng cạn lời. 
2. Việc mời game thủ trước khi mời quản lý của clan thể hiện việc không tôn trọng Clan đó. Hay nói thẳng ra là các ông sau mấy vụ drama vừa rồi mời sợ các Clan không tham gia nên cố tình ib trực tiếp các game thủ khoe giải to. Mà gần tết ai cũng cần tiền nên để cho các game thủ gây áp lực với Clan qua đó cho tham gia giải đấu. 
Nhưng các ông nhầm. Tiền rất quan trọng nhưng ko phải là tất cả. 
3. Giải đấu các ông truyền thông giải to, chuyên nghiệp, ... Mà 17 các ông gửi giấy mời, 18 đóng dky. Có giống ra ngoài chợ mua mớ rau , mua cân thịt hay ko. Kiểu như ko mua nhanh ngày mai nó hỏng. Điều đó cho thấy là các ông mời cho vui, mời kiểu mời rơi mời vãi . Có tham gia hay ko cũng chả quan trong. 


4. Các ông bảo không biết quy trình mời giải nhưng xin lỗi, Chim Sẻ hoặc A luân bên phía SBS là những người làm giải từ lâu. K biết thì có thể hỏi. Chắc chắn sẽ có những thông tin liên hệ quản lý của các bên. Các ông là biết nhưng cố tình làm như vậy để gây áp lực cho các Clan.
Các ông bảo mời game thủ để tránh trường hợp các game thủ ko biết các thứ abc... Đó ko phải việc mà các ông phải làm. Gửi giấy mời cho các Clan, Clan sẽ tự thông báo game thủ. Còn về việc tham gia hay ko là do quản lý các Clan quyết định. 
5. Các ông gửi giấy mời cho game thủ còn gửi sai cả tên. Giấy mời game thủ này lại gửi cho game thủ khác. Điều đó cho thấy các ông chả để tâm gì việc gửi. Gửi nhanh cho xong chuyện. 
6. Đến anh Xuân Đạt ( chủ tịch bên VEC ) còn phải cmt trong bài post của Anh ba hưng thì rõ ràng là quản lý bên VEC cũng nhận thông tin sau các game thủ. ( Ảnh bên dưới ) 
7. Các anh lớn đã bỏ công lao và khổ lao để có được cộng đồng và các clan như bây giờ. Phần lớn các game thủ trong team của các ông đều đã có 1 khoảng thời gian được các anh chăm sóc thì mới được như bây giờ.
Vậy mà giờ các ông đăng bài họp báo các kiểu như thể bên chúng tôi đi phá các ông. Các ông mời tham gia giải như kiểu bố thí thế thì thử hỏi ai tham gia? 
Các ông chưa từng nghĩ. Nếu không có các anh nuôi game thủ từ xưa thì lấy đâu ra người cho các ông thành lập clan tổ chức giải nhận quảng cáo này nọ. 
Các ông chưa từng nghĩ. Nếu không có tôi đóng góp ý kiến và đưa ra giải pháp thì League 1 2 còn chả diễn ra được chứ được chứ đừng nói cái League 3 này. 
Dưới đây là những cảm xúc của tôi khi đọc được những gì bên phía Vitamin nói về Ego. 
Tôi xin cam đoan những gì tôi nói đều là sự thật. Còn nhận định về Vitamin là những suy đoán của tôi. 
Tôi muốn nói ra ở đây để cộng đồng cùng biết sự thật và nghĩ xem ai đúng ai sai. Không nên bị bên khác điều hướng dư luận. 
ĐỪNG CÓ NÓI 1 ĐẰNG NHƯNG LẠI LÀM 1 NẺO
VÀ ĐỪNG CÓ ĂN KHÔNG NÓI CÓ 
Trân Trọng



Các mốc thời gian mà ông Vũ Đình Tú đề cập đến trong bài viết


Với những hình ảnh trên thì có thể tạm thời nhận định rằng, nhân viên Tú Uyên của phía ban tổ chức đã inbox trước cho game thủ Hồng Anh, sau đó Hồng Anh báo lại cho ông Vũ Đình Tú, ông Vũ Đình Tú đi hỏi quản lý QUỳnh của Vitamin và sau đó khoảng 5 phút sau thì phía nhân viên Tú Uyên kết bạn và gửi thư mời cho ông Tú.

Sự việc này về nguyên tắc kinh doanh gọi là "đi đêm" với nhân viên của công ty khác. Đồng thời thời gian của giải đấu cũng vô cùng bất cập, 18/1 chốt đăng ký nhưng 17/1 gửi thư mời. Rõ ràng là sự vội vàng trong khâu tổ chức đã dẫn tới tình huống như trên.

Hiện tại hai bên vẫn đưa ra những luận điểm của mình. Tuy nhiên mẫu thuẫn có lẽ sẽ khó mà hàn gắn được và giờ giải Aoe League trở thành giải đấu nội bộ của nhà CSĐN




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: