Đội hình chính thức 6 clan tham gia giải đấu Esports AoE Thiên Khôi 2023

Thứ hai ngày 31-07-2023

Giải Esports AoE 4vs4 Random Thiên Khôi Cup 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi có sự tham gia của 6 team đáng chú ý, đều có những game thủ mạnh nhất trong cộng đồng AoE Việt. Không có gì ngạc nhiên khi danh sách đội hình tham dự giải đấu này đều quy tụ những gương mặt quen thuộc và giàu kinh nghiệm.

Trong số các đội tham dự, đội Kinh Bắc đã tăng thêm sức mạnh sau khi bổ sung thành viên No1 vào đội hình. Tuy nhiên, để có cơ hội cạnh tranh ở giải đấu này, rất có thể họ vẫn sẽ sử dụng đội hình chính với các game thủ nổi tiếng như Gunny, No1, Tịnh Văn, 9x Công hay Lê Chí Linh.

Vấn đề của Kinh Bắc có lẽ là sự gắn kết giữa các thành viên, 9x Công hay No1 thì đã rời khỏi Aoe đỉnh cao khá lâu và mới chỉ cầm chuột lại để thi đấu



Team Vitamin được đánh giá cao nhất bởi đa số người hâm mộ và là ứng cử viên mạnh cho chức vô địch. Không chỉ về sự đồng đều của thành viên, Vitamin còn có lợi thế vì các game thủ trong đội thường xuyên rèn luyện và gặp gỡ trong thể loại 4vs4 Random. 

Trong khi đó, VEC có sự đồng đều và đều là những người đánh 44 có kinh nghiệm nhưng ít thi đấu thường xuyên,... thậm chí còn không rõ khi vào giải họ có ra quân được với đội hình mạnh nhất hay không? đã lâu rồi chúng ta còn chẩng thấy Vec lên kèo 44.

Clan Thiên Khôi thì mới dành được chiến thắng đầu tay trước Kinh Bắc, nhưng trước đó họ cũng để thua toàn tập trước các clan khác. Lối đánh của Thiên Khôi thì còn có quá nhiều vấn đề cần khắc phục để có thể ngang tầm với các clan khác.

Một ứng cử viên cho chức vô địch là Ego, họ đang sở hữu một đội hình vô cùng đáng gờm và một chuyên gia đánh 44 là Yugi. Mặc dù Ego luôn "ảo ma lazada" khi đánh giao hữu, nhưng khi vào giải thì không ai biết đâu mà lần khi các game thủ đánh đúng với phong độ của mình. 

SBS với đầu tàu CSĐN có lẽ là rất khó đoán bởi các thành viên còn lại có phong độ không ổn định, nhưng biết đâu được đấy bởi mỗi khi có giải đấu thì CSĐN luôn thi đấu rất khác biệt và không hề có tính khoan nhượng một chút nào

Từ ngày mai (1/8), chúng ta sẽ được chứng kiến những cuộc so tài hấp dẫn và quyết liệt giữa các đội, từ đó tìm ra ai sẽ là nhà vô địch của AoE 4vs4 Random Thiên Khôi Cup 2023.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: