Đạt 09 và hành trình tìm lại mình với Aoe

Thứ bảy ngày 04-03-2023

Sau quãng thời gian dài vướng vào vòng lao lý với vụ án của Pow Media trước đây. Vào cuối năm 2022 bình luận viên Đạt 09 đã quay trở lại với cộng đồng Aoe, tuy nhiên chỉ thi thoảng anh xuất hiện trong một vài trận đấu với vai trò bình luận "trộm" thay cho Tuân Tiền Hải .

Từng được biết đến với biệt danh "phù thủy ôm bom" trong giải đấu Việt Trung, Đạt 09 có lối bình luận hóm hỉnh và thường bị nhẫm lẫn với Toạc - một bình luận viên cũng vô cùng hài hước. Đạt 09 chiếm được khá nhiều cảm tình của khán giả với kiểu bình luận công tâm và rất ít nâng bi. Tất nhiên diễn biến trong các trận đấu đôi khi cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cảm xúc bình luận của các BLV

Sau khi hòa nhập với cộng đồng trở lại nhưng vẫn... thất nghiệp. Được biết hiện tại Đạt 09 đã được các ông bầu của Ego Media tạo điều kiện cho thử sức với vai trò là người phụ trách live aoe trên nền tảng Tiktok. Hiện tại thì kênh của Đạt 09 vẫn còn khá ít follow do chưa nhiều người người biết tới. Ngoài việc livestream thì Đạt 09 còn đóng luôn cả vai người mẫu cho các mẫu áo Aoe mà hiện tại phía Ego đang hợp tác để kinh doanh.

Hi vọng Đạt 09 sẽ sớm tìm được thành công trên con đường trở lại của mình

>>> Kênh Tiktok của Đạt 09 <<<




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: