CSDN Studio và sự chuyển mình để tồn tại

Thứ bảy ngày 12-11-2022

Trong tình cảnh khi mà nguồn thu từ FB đang dần bị thu hẹp dần và tiến tới cắt hẳn, nguồn sống chính của các game thủ Aoe trong 4 năm qua sắp đi đến hồi kết. Các clan chủ quản cũng đang tìm cho mình những hướng đi riêng nhằm duy trì ngọn lửa đam mê và sức sống của nền Aoe Việt Nam.


Việc không có cho mình một clan nào nhưng GTV đã chuyển mình qua việc phát triển nền tảng game online và họ thực sự đang thu được những thành công nhất định ở mảng này, khi liên tục tổ chức các giải đấu ở cộng đồng Aoe phủi, nền tảng Gplay liên tục cập nhật các tựa game xưa cũ nhiều kỷ niệm với các game thủ thế hệ 8x 9x.



Trong khi đó thì Ego Media, sau một quãng thời gian dài đầu tư vào mảng Social nhằm thoát cái bóng của  Aoe thì họ cũng đã có được một chút thành quả, dù cái giá phải trả cho bài học này là rất đắt. Hiện nay quy mô của Ego Media sau khi CSĐN rời công ty này vào tháng 6/2021 đã giảm sút đi rất nhiều với liên tục các đợt cắt giảm nhân sự và chuyển đổi mô hình.

CSDN Studios thì không có được nền tảng mạng Lan nào để khai thác và cái hướng mà đơn vị này hướng đến cũng đang thực tế hơn hai công ty kia rất nhiều. Chim Sẻ hướng tới quảng cáo cho các nhãn hàng, nhận các hợp đồng mang tính dài hạn và ít rủi ro hơn so với với việc đầu tư phát triển một mảng khác.



Mới đây thì CSDN Studios cũng đã mở ra chương trình hợp tác và giao lưu với các công ty, đối tác. Việc chịu khó tổ chức các kèo đấu với các ông bầu, các Ceo của các công ty đã đem về cho CSDN Studios những bản hợp đồng chất lượng, qua đó giúp duy trì sức sống của Aoe Việt Nam như lời tâm sự trên page của Chim Sẻ :

"Nhiều người nói rằng Chim Sẻ Đi Nắng thay đổi, không phải đó là Chim Sẻ Đi Nắng Studio thích nghi!!! 

Mọi người thân mến, như mọi người cũng biết. Chim Sẻ Đi Nắng Studio là một công ty non trẻ. Việc thành lập ra công ty này là do mình mong muốn góp một phần nhỏ bé duy trì vào cộng động AoE đã có hơn 20 năm tuổi tại Việt Nam. 

Nhiều người vẫn hay thắc mắc sao mình lại thi đấu kèo solo với các Ceo và các Bầu khác. Đơn giản là khi mình thành lập nên một công ty, tiếp xúc với những người đi trước những người đã có thành công nhất định trong quá trình quản lý công ty đã cho mình có được nhiều bài học hơn về quản lý và cũng định hướng được Chim Sẻ Đi Nắng Studio phát triển. 

Việc giao lưu cùng các anh sẽ giúp cho AoE đến với cộng đồng bán chuyên nhiều hơn, và cũng xóa bỏ những định kiến về game thủ chuyên nghiệp chỉ biết đánh những kèo thi đấu và không hòa đồng cùng các game thủ bán chuyên khác. 

Ngoài ra, cũng có một phần nguyên nhân là vì mình chờ mãi mà chưa thấy BiBi khoe với mình về tiền thưởng của giải đấu bên Đức vừa rồi mọi người ạ 19

Hi vọng, khán giả hâm mộ và quý mến mình sẽ đăng ký giao lưu với mình qua đường link ở dưới để chúng ta cùng phát triển và giúp AoE có thể duy trì được công đồng của mình như cái cách mà nó đã phát triển qua hơn 20 năm vừa qua.

Chim Sẻ Đi Nắng Studio rất mong được đón nhận sự quan tâm cũng như đồng hành của mọi người với những sản phẩm mới của công ty trong thời gian sắp tới."



Hiện CSDN stuios đã liên tiếp công bố các hợp đồng đối tác của mình trong thời gian qua, còn quá sớm để nói là mô hình này thành công hay không, nhưng có thể nói CSDN đang đi rất đúng hướng.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: