Con voi ảo diệu của Shenglong khi đối đầu Chim Sẻ

Thứ sáu ngày 11-11-2022

Trong kèo đấu solo Shang mới đây của ShenLong và Chim Sẻ đi nắng vào ngày 9/11, có một tình huống khá hi hữu xảy ra trong trận đấu thứ 7 của hai game thủ. Khi mà ShenLong có động tác câu voi về nhà nhưng con voi này có vẻ như không nghe lời và có những hành động hơi khác thường.


Phút 4:50 trong trận đấu thứ 7 của mình, ShenLong cho dân ra câu đôi voi về nhà chính, game thủ Trung Quốc không tổ chức 1 dân câu 2 voi, mà anh cẩn thận cho dân câu từng con một. Con voi ngoan ngoãn đi được một đoạn thì bỗng dưng có ý không muốn đi theo nữa, nó lao thẳng về một hướng hơi chếch so với nhà chính của ShenLong. 



Game thủ Trung Quốc đã nhanh tay vẩy 2 cái BE đã chặn đường di chuyển nhưng con voi vẫn tiếp tục vòng qua chướng ngại vật để tiến về phía trước và chỉ dừng lại khi đứng trước nhà BS của ShenLong.

Một tình huống khá hi hữu nhưng không phải là quá hiếm gặp trong Aoe, đây là một lỗi mà thi thoảng con voi của bạn câu nó không chịu đi theo nông dân mà bỗng dưng chạy theo một hướng khác rồi đứng lại ở nhà chính một bên nào đó.

Các bạn có thể xem tình huống đó ở đây



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: