Clan Thái Bình, Nghệ An xóa sổ khỏi bản đồ Aoe

Thứ hai ngày 06-02-2023

Như vậy là sau bao nhiêu thăng trầm của Aoe  từ thuở ban đầu đến nay, cuối cùng thì hai cái tên lâu đời của nền Aoe Việt Nam là Thái Bình và Nghệ An cũng theo chân Trường Phát, Indogame về với quá khứ, khi ngày hôm nay đơn vị chủ quản là Ego Media đã chính thức sát nhập hai clan này thành một cái tên duy nhất là clan Ego. Sẽ không còn Thái Bình hay Nghệ An ở các giải đấu sắp tới nữa.

Trong cuộc họp vào sáng thứ 2 ngày 6/2/2023, sau nhiều cân nhắc thì cuối cùng lãnh đạo của Ego cũng đi đến quyết định cuối cùng như trên, đây rõ ràng là điều bất khả kháng và gần như là cách duy nhất phù hợp với tình hình tài chính hiện nay của Ego. Dù khá buồn tuy nhiên chúng ta cũng cần phải thông cảm với những người đang bỏ tâm huyết ra để cố gắng níu giữ bộ môn này.


Aoe Thái Bình phiên bản nhiều kỷ niệm nhất

Thực tế trong nhiều năm trở lại đây thì clan Thái Bình đã không còn một gương mặt nào thực sự mang gốc gác là người Thái Bình, Tiểu Bạch Long đã giải nghệ từ lâu, sau đó anh có quay lại tuy nhiên cũng chỉ mang tính chất góp vui là chính. Trong khi đó thì hai linh hồn của team Nghệ An là Vô Thường thì giải nghệ, No1 thì... đóng phim mất tích. Khiến cho Nghệ An chỉ còn cái tên chứ hồn thực ra đã không còn. Từ lâu thì câu chuyện về màu cờ sắc áo đã luôn là đề tài tranh cãi của nhiều khán giả, những người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng không phải là clan quê hương của các game thủ thì độ máu lửa, ăn thua là không có.

Nhìn lại chặng đường phát triển của Aoe đến nay, sẽ không ít người cảm thấy ngậm ngùi khi như Trường Phát, Indo, Skyred lần lượt rời cuộc chơi. Và nay thì hai cây đại thụ là Thái Bình, Nghệ An cũng vậy, chỉ còn lại duy nhất Hà Nội là clan lâu đời nhất của Aoe Việt Nam tính đến thời điểm này



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: