Clan SBS đã hoàn thiện kỹ năng 4vs4

Thứ bảy ngày 26-11-2022

Như chúng ta đã biết sau khi tách khỏi Ego vào tháng 6/2021 thì SBS được thành lập với ngụ ý "chậm mà chắc". CSDN đã mất tới hơn 1 năm để xây dựng được một đội hình đánh 4vs4 như hiện tại với những mảnh ghép đến từ Truy Mệnh, Tễu.


Trong tuần này diễn ra hai trận đấu 4vs4 trong khuôn khổ giải đấu All Star League, team SBS đều dành chiến thắng trước hai đại diện đến từ Thái Bình và Hà Nội, tuy tỷ số không phải là quá cách biệt nhưng nếu nhìn lại chặng được cách đây khoảng 3-4 tháng thôi, các bạn sẽ thấy nó đã khác đi rất nhiều, SBS đã tiến bộ lên trông thấy.

Còn nhớ chỉ mới hồi tháng 8 thôi, SBS còn phải rất vất vả để vượt qua Thái Bình, thậm chí mỗi lần team SBS ra quân 4vs4 mà có Sẻ lại trở thành một chủ đề troll cực vui của page Aoe Tấu Hài



Tuy nhiên, với mô hình mà CSDN đang xây dựng, họ chú trọng vào hình ảnh thương hiệu rất nhiều, việc để thua nhiều rõ ràng không phải là một tín hiệu tốt với một người làm thương hiệu như Sẻ, sự điều chỉnh là rất rõ rệt. Họ tốt lên qua từng trận đấu, thậm chí mới đây bầu Đạt của Vec đã phải cmt trong một bài đăng trên group rằng:


" Cứ tình hình này thì đề xuất chỉ nên để SBS tự tập luyện và thi đấu  với nhau " - bầu Đạt

Truy Mệnh sau quãng thời gian chưa bắt nhịp được với lối đánh team của SBS, đã dần thích thích nghi và là người có thể thay thế Sẻ gánh team trong nhiều thế bài. Nên nhớ trước đó  SBS chỉ có một bài duy nhất là tất cả đều đánh theo hướng dồn hết đồ cho CSDN để CSDN đánh cung và cân bản đồ, chiến thuật đó ngay lập tức bị các clan bắt bài và khắc chế. Nhưng giờ đây việc Sẻ đánh chém không còn quá xa lạ nữa rồi, thậm chí có những trận đấu Anh Huy cũng được các thành viên của SBS đẩy lên chủ lực.



Xin được trích dẫn 1 đoạn nói về SBS trong thời gian của admin group Chim Sẻ Đi Nắng fanclub

" SBS đã không còn là gã học việc ở thể loại 4vs4 Random.

Cụm từ Clan của 1 người, hoặc SBS Không Chim luôn được những fan hâm mộ réo lên sau hàng loạt thất bại trong thể thức 4vs4 Random của clan SBS.

Lần lượt Namsociu, Tễu được mang về với mục tiêu giúp SBS hoàn thiện. Tuy nhiên, phải đến khi SBS có được Truy Mệnh thì họ mới được coi là một Clan đúng nghĩa trong những trận 4vs4 Random.

Phải khẳng định một điều, trong ngày hôm nay Chim Sẻ Đi Nắng đã đánh dưới phong độ. Và Nghệ An với sự xuất hiện của Kenz thay thế Yugi đã đánh quá tốt. Có những thời điểm đã áp đảo trước SBS. Tuy nhiên, cầm vàng lại để vàng rơi Nghệ An đã đánh mất điểm số quý giá sau những trận đấu nghiệt ngã.

Trong một buổi tối mà Chim Sẻ Đi Nắng đánh dưới phong độ, Truy Mệnh, Anh Huy, Mạnh Hào đã làm quá tốt phần việc của mình cũng như giúp đỡ một phần cho chủ tịch Sẻ.

SBS đang bay cao với cặp chém Hào - Huy và cặp thủ Mệnh - Sẻ. Nhiều khả năng, chỉ có Liên quân VEC hoặc Liên Quân EGO mới có thể cản được SBS trong thời điểm hiện tại."




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: