Clan Ego phiên bản Super Star thách thức sức mạnh của SBS

Thứ hai ngày 06-02-2023

Nếu như chúng ta còn đang mải bàn tán về việc SBS đang tính toán lập clan thứ hai do việc để một clan như hiện tại gần như quá mạnh với các clan hiện tại, thì một động thái mới nhất của Ego media, họ đã nhập hai clan trực thuộc công ty là Thái Bình và Nghệ An thành một clan duy nhất Ego.

Với đội hình chính thức bao gồm : Long Lê - ChipBoy - U98 - Hồng Anh thì có lẽ đây là phiên bản cực mạnh của Ego và sẵn sàn bán hành cho SBS của Chim Sẻ Đi Nắng. Trên thực tế thì từ khi SBS có sự góp mặt của Truy Mệnh thì dường như họ chưa bao giờ gặp phiên bản này của Ego cả. Với việc bốn cá nhân của Ego đều có trình độ sàn sàn nhau, dù Long Lê có đuối hơn đôi chút nhưng sẽ làm cho sức mạnh tập thể của họ là rất khó đoán.



Trong đội hình này có thể coi Hồng Anh, Chipboy sẽ là hai tay chém  còn U98, Long Lê có thể cầm chủ lực. Vai trò đội trưởng có lẽ sẽ tương đối khó đoán khi Hồng Anh không thể đảm nhận vai trò này, còn U98 là em út lên khó mà lên cầm đầu các anh được, Long Lê thì chắc sẽ không thể đảm nhận trọng trách này. Chỉ còn ChipBoy nhưng theo như tôi biết thì game thủ này chưa bao giờ hứng thú với chức danh đội trưởng cả. 

Đội hình dự bị của clan Ego còn có các cá nhân là Kamachi, Yugi, Khóc, Tịnh Văn. Đặc biệt Yugi vừa có thừa kinh nghiệm trận mạc, vừa lớn tuổi có thể sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng một cách thoải mái. Thậm chí trong nhiều trận đánh sau này có lẽ chúng ta sẽ thấy Yugi xuất hiện nhiều hơn bên cạnh 4 game thủ kể trên. Khả năng đánh đời 4 của Yugi là cực quan trọng với một team chỉ quen tấn công như thế này.

Hiện tại chúng ta đang rất mong chờ màn thi đấu của SBS và Ego xem sức mạnh thực sự của hai clan này, ai hơn ai.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: