Chưa xác thực : Chuẩn bị có giải đấu Aoe mới cho tất cả cộng đồng

Thứ sáu ngày 25-11-2022

Sau khi giải đấu của VTC lặn mất tăm thì cộng đồng đế chế đang khát giải đấu một cách trầm trọng. Bên cạnh giải đấu All Star League diễn ra theo thể thức cô dâu tám tuổi, thì thật may mắn vừa rồi có một đơn vị nhảy vào tổ chức giải đấu Chảo Lửa trong 2 ngày 19 và 20/11 một cách chóng vánh chưa từng có trong tiền lệ.



Tất nhiên giải đấu vẫn diễn ra thành công tốt đẹp, có đầy đủ những yếu tố cần thiết của một giải đấu như tính bất ngờ hài hước và cả... tiền thưởng. Tuy nhiên có lẽ nhiều người cũng rất nhớ những giải đấu lớn trước đây như Hà Nội mở rộng, Thái Bình mở rộng, Aoe Toàn Quốc hay Aoe Miền Bắc... Đó là những giải đấu có tính truyền thống nhưng đã lùi sâu vào kỷ niệm vì giờ các đơn vị chẳng còn bên nào đủ kinh phí để tổ chức cả... trừ Sẻ.

Theo thông tin bên lề mà Aoe247 có được thì đang có kế hoạch cho một giải đấu theo thứ hạng rank kiểu phân chia ra  top 1-2-3. Những người thuộc các rank 2 sẽ chơi với nhau, rank 3 ( phủi ) sẽ chơi với nhau. Còn top 1 thì không rõ có CSDN hay không ? Giải đấu này sẽ do CSDN đứng ra tổ chức ( đơn vị tài trợ chưa rõ ). Hiện mới đang được lên kế hoạch và sẽ sớm tiết lộ trong thời gian tới.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: