ChipBoy - từ "kẻ sát vua" đến ngôi sao sáng nhất giải All Star Cup 2022

Thứ sáu ngày 17-06-2022

Giải đấu All Star Cup 2022 đã đi đến những hồi kết, thứ hạng trên bảng xếp hạng cũng đã rõ ràng. Team BiBi lên ngôi vô địch đoàn thể, vị trí thứ 2 thuộc về team Chim Sẻ và đứng cuối bảng xếp hạng là team Hồng Anh. Giải đấu đã đem lại cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, những cuộc bám đuổi nghẹt thở và cũng đầy bất ngờ. Nổi bật lên trên tất cả là một cái tên có lẽ trước giải không ai nghĩ tới - Hello ChipBoy.


Góp mặt trong đội hình của team BiBi ở giải đấu All Star Cup, ChipBoy được kỳ vọng sẽ là nhân tố đột biến trong team có sẵn 3 game thủ của BiBiClub (BiBi, VaneLove, Tiểu Màn Thầu). Đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ, ChipBoy thể hiện một phong độ quá ấn tượng ở gần như tất cả các trận đấu mà anh góp mặt.

ChipBoy là nhân tố quyết định thành công của team BiBi


Ở thể loại Solo Random, ChipBoy đánh như "lên đồng", thể hiện sức mạnh áp đảo đối thủ ở các trận đấu. ChipBoy đánh bại Chim Sẻ một cách thuyết phục trong kèo đấu chạm 3, đây cũng là trận thua duy nhất của Chim Sẻ ở nội dung Solo Random giải All Star Cup 2022. Tuy nhiên ChipBoy bất ngờ để thua Anh Huy qua đó có cùng thành tích chỉ thua 1 trận giống như Chim Sẻ. Bằng điểm nhưng kém hiệu số, ChipBoy đành ngậm ngùi nhìn Chim Sẻ lên ngôi vô địch sớm ở nội dung Solo Random.

ChipBoy bằng điểm nhưng thua Chim Sẻ hiệu số


Ở thể loại 2vs2 Random, ChipBoy - Tiểu Màn Thầu trở nên ăn ý một cách bất ngờ. Bộ đôi này gây ra rất nhiều khó khăn cho các đối thủ và có thành tích thi đấu cực kỳ tốt. Vòng đấu cuối Xuân Thứ thay Tiểu Màn Thầu, Chip - Thứ đã giành 2 điểm quan trọng trước cặp Mạnh Hào - U98 góp phần giúp team BiBi vô địch sớm ở giải đoàn thể và hơn nữa đem về chính chức vô địch nội dung 2vs2 Random cho riêng mình.

Chức vô địch 2vs2 Random thuyết phục của Chip -Thầu


Sang nội dung 4vs4 Random, đúng với kỳ vọng của đồng đội và người hâm mộ, ChipBoy chém quá khỏe. Liên tục những trận đấu cân cánh, khuấy đảo đội hình đối phương. Đáng tiếc là ở nội dung 4vs4 Random của giải này, team BiBi không được quân bài ủng hộ nên để thua cả 2 lượt trận và không có điểm 4vs4 Random nào.

Quân bài nghiệt khiến Chip cùng đồng đội không có điểm 4vs4 Random

Xem thêm:

Team BiBi nhận cùng lúc 2 chức vô địch: Niềm vui nhân đôi


Với những gì đã thể hiện cùng thành tích cùng team BiBi vô địch đoàn thể, vô địch 2vs2 Random, á quân Solo Random, ChipBoy xứng đáng được vinh danh là MVP ở giải All Star Cup 2022 lần này. Đây cũng là một trong những giải đấu thành công nhất của ChipBoy trong thời gian gần đây. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những cuộc thách đấu sau giải. Chim Sẻ tái đấu ChipBoy chẳng hạn. Mọi thông tin sẽ được aoe44.com cập nhật liên tục và nhanh nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: